Thực hư hình ảnh Jungkook (BTS) cưới Beyoncé tại Anh

Trong một chương trình truyền hình Anh, hình ảnh Jungkook kết hôn với Beyoncé khiến không ít người hâm mộ hoang mang.

Deep Fake Neighbor Wars là một series dài 6 phần của kênh ITVX có concept như một chương trình thực tế. Dàn diễn viên trong phim toàn các sao nổi tiếng toàn cầu như Idris Elba, Kim Kardashian, Tom Holland,... cùng sống cuộc đời bình thường ở ngoại ô London. 

Khán giả không khỏi ngạc nhiên làm thế nào mà Deep Fake Neighbor Wars mời được dàn cast như vậy? Câu trả lời là nhờ công nghệ deep fake. 

"Công nghệ deep fake biến những người đóng thế giỏi nhất Vương quốc Anh thành các sao nổi tiếng nhất thế giới, chỉ có điều ở đây họ là những người bình thường tình cờ bị lôi kéo vào những tranh chấp hàng xóm ngớ ngẩn nhỏ nhặt," ITVX giới thiệu về series đang viral của mình. 

Thực hư hình ảnh Jungkook (BTS) cưới Beyoncé tại Anh-1
Poster của series

Rất nhiều cặp đôi hư cấu đã được tái hiện trong Deep Fake Neighbor Wars, chẳng hạn như rapper Nicki Minaj và nam diễn viên Tom Holland kết hôn. "Người Nhện" thậm chí còn được hỏi về cảnh quay trong một cuộc phỏng vấn. 

Một cuộc hôn nhân khó tin khác cũng được đưa vào Deep Fake Neighbor Wars Beyoncé và Jungkook (BTS). Trong khi đó ngoài đời thật, "ong chúa" đã kết hôn với rapper Jay-Z và có với nhau 3 người con: Blue Ivy, Rumi và Sir.


Beyoncé nói về Jungkook trong Deep Fake Neighbor Wars

Tuy nhiên trong series của Anh, Beyoncé đã kết hôn với Jungkook, người không phải là thần tượng K-Pop. Jungkook và các thành viên BTS khác trở thành lính cứu hỏa (có thể ám chỉ đến bài hát Fire của nhóm). 

Cảnh Beyoncé nói về Jungkook trong Deep Fake Neighbor Wars lọt xu hướng trên TikTok và Twitter, đem về hàng triệu lượt xem chỉ sau vài ngày.

Thực hư hình ảnh Jungkook (BTS) cưới Beyoncé tại Anh-2

Trong một diễn biến khác, nhà sản xuất từng được đề cử giải Grammy, Sleep Deez, đã ám chỉ rằng Beyoncé và con gái cô, Blue Ivy Carter là fan cứng của BTS Jungkook

Sleep Deez từng viết trên Twitter: "Tôi xác nhận rằng Beyoncé yêu My Time... tôi đã nói với các bạn điều này chưa nhỉ? Tôi quên mất rồi". Ngoài ra, producer này nói thêm: "Bias của Blue (Ivy) có lẽ là Jungkook đó"

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-hinh-anh-jungkook-bts-cuoi-beyonce-tai-anh-n-335806.html

Jungkook Beyoncé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao