Thực hư Hồ Văn Cường bị cấm dự Chung Thất Phi Nhung

Nghe được tin đồn không hay liên quan tới Hồ Văn Cường, cộng sự Phi Nhung lên tiếng làm rõ.

Tối 14/11, cộng sự thân thiết của Phi Nhung có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Người này cho biết gần đây nghe được lời đồn thổi phía gia đình Phi Nhung cấm Hồ Văn Cường dự lễ viếng thất của cố ca sĩ.

Phủ nhận điều này, cộng sự Phi Nhung đồng thời cho biết ai cũng có thể viếng thất cố ca sĩ, chỉ cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản từ phía gia đình.

Thực hư Hồ Văn Cường bị cấm dự Chung Thất Phi Nhung-1
Bài đăng của cộng sự Phi Nhung.

"Mấy ngày nay lại nghe thông tin là gia đình cấm không cho Hồ Văn Cường đến dự viếng thất của chị Phi Nhung. Xin thưa hoàn toàn là tin vịt.

Chúng tôi không cấm cản ai cả, kể cả những khán giả gần xa muốn tham dự thì cứ việc đăng ký thông tin, tuân thủ theo đúng chế độ 5K và quy định hiện hành.

Đầu óc không có tâm trạng để viết văn chương dài dòng, ngắn gọn vậy thôi. Tin vịt nha", cộng sự cố ca sĩ nhấn mạnh.

Thực hư Hồ Văn Cường bị cấm dự Chung Thất Phi Nhung-2
Phía Phi Nhung khẳng định không có chuyện Hồ Văn Cường bị cấm tới viếng thất cố ca sĩ.

Thực hư Hồ Văn Cường bị cấm dự Chung Thất Phi Nhung-3
Thời gian qua, Hồ Văn Cường liên tục bị kéo vào lùm xùm tiền bạc, liên quan đến Phi Nhung cũng như ê-kíp của mẹ nuôi. Sau khi quản lý Phi Nhung công khai hình ảnh Hồ Văn Cường nhận đủ số tiền cát-xê, hiện khán giả vẫn chưa rõ giọng ca trẻ đang ở đâu, sống như thế nào.

Trước đó không lâu, quản lý Phi Nhung thông tin chi tiết về chương trình lễ Chung Thất (lễ cúng 49 ngày) cố ca sĩ tại Việt Nam.

Theo thông báo, buổi lễ sẽ diễn ra từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa ngày 15/11, tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Điều kiện cho những người tham dự là phải đăng ký trước và có thẻ xanh Covid-19.

Thực hư Hồ Văn Cường bị cấm dự Chung Thất Phi Nhung-4
Thông báo lễ Chung Thất cố ca sĩ Phi Nhung.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-ho-van-cuong-bi-cam-du-chung-that-phi-nhung-n-285039.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất