Thực hư Hồ Văn Cường có mặt trong liveshow đầy drama ngày 22/1?

Hồ Văn Cường tiếp tục bị gọi tên trong drama liên quan tới show diễn mới khiến dân tình không khỏi hoài nghi và thất vọng.

Có thể thấy, sau những ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, sự trở lại của Hồ Văn Cường trên sân khấu được người hâm mộ đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

Hậu ở ẩn để lấy lại tinh thần và ổn định cuộc sống, nam ca sĩ nhí đã bắt đầu tái xuất sân khấu và chạy show tích cực. May mắn hơn, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thuỵ nâng đỡ sự nghiệp. 

Thế nhưng, việc ca sĩ 18 tuổi tiếp tục bị gọi tên trong drama liên quan tới show diễn mới khiến dân tình không khỏi hoài nghi và thất vọng. 

Thực hư Hồ Văn Cường có mặt trong liveshow đầy drama ngày 22/1?-1
Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi không góp mặt trong liveshow đầy drama sắp diễn ra vào hôm 22/1 tới

Chuyện là mới đây, thông tin Hồ Văn Cường góp mặt trong liveshow âm nhạc, diễn ra ngày 22/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. 

Tuy nhiên, ban tổ chức chương trình hiện đang vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi của khán giả về sự uy tín ngay trước đêm công diễn. 

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc khán giả vô cùng bức xúc khi đã chi tiền triệu để mua vé nhưng lại bị phía tổ chức sự kiện thay đổi địa điểm trong phút mốt và còn phát hàng trăm vé miễn phí mà không có lý do chính đáng.

Ngay lập tức, phía FC của Hồ Văn Cường lên tiếng thông báo nam ca sĩ không góp mặt trong liveshow đầy drama sắp diễn ra vào hôm 22/1 tới. Nhân dịp này, người hâm mộ cũng thay mặt Hồ Văn Cường đưa ra thông báo đính chính 2 thông tin sai lệch đang bị lan truyền.

Phía FC khẳng định con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung đang hoạt động tự do và không thuộc quyền quản lý của bất kì công ty nào. Ngoài ra, tính đến hiện tại, Hồ Văn Cường vẫn chưa lập tài khoản MXH nên mọi Facebook, YouTube hay Fanpage mang tên nam ca sĩ nhí đều là giả mạo vì mục đích xấu.

Thực hư Hồ Văn Cường có mặt trong liveshow đầy drama ngày 22/1?-2
Danh ca Ngọc Sơn chỉ là người chỉ dạy cho Hồ Văn Cường, nam ca sĩ nhí đang hoạt động tự do
Thực hư Hồ Văn Cường có mặt trong liveshow đầy drama ngày 22/1?-3
Hiện tại, Hồ Văn Cường đã trả lại tất cả tài khoản mạng xã hội cho công ty cũ và chưa lập tài khoản mới

Hiện những thông tin liên quan đến chàng ca sĩ trẻ này vẫn luôn được dân tình quan tâm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-ho-van-cuong-co-mat-trong-liveshow-day-drama-ngay-221-n-293389.html

Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao