Thực hư Hoàng tử Brunei mang giày 17 triệu đô sang Việt Nam tìm vợ?

Thông tin Hoàng tử Brunei mang đôi giày cao gót trị giá 17 triệu USD sang Việt Nam tìm vợ đang được chia sẻ nhiều trên các nền tảng mạng xã hội.

Trong những ngày qua, trên nhiều nền tảng mạng xã hội xuất hiện thông tin về Hoàng tử Brunei Abdul Mateen Bolkiah sang Việt Nam tìm vợ, thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Thậm chí, có bài viết đăng tải việc Hoàng tử đang có mặt ở Hà Nội, mang theo đôi giày cao gót trị giá 17 triệu USD xem liệu có cô gái nào mang vừa chân.

Thực hư Hoàng tử Brunei mang giày 17 triệu đô sang Việt Nam tìm vợ?-1
Hình ảnh mới nhất được Hoàng tử Brunei chia sẻ lên trang cá nhân cho thấy anh đang tháp tùng Quốc vương Hassanal Bolkiah trong chuyến đi gặp Vua Charles III (Ảnh: Instagram).

Tuy nhiên theo tìm hiểu, thông tin này chỉ là tin đồn vô căn cứ. Hiện vị Hoàng tử điển trai này không có mặt tại Hà Nội.

Theo hình ảnh mới nhất được chia sẻ lên trang cá nhân gần đây cho thấy, anh đang có chuyến công du cùng cha mình - Quốc vương Hassanal Bolkiah đến Vương quốc Anh.

Thực hư Hoàng tử Brunei mang giày 17 triệu đô sang Việt Nam tìm vợ?-2
Đôi giày được "đồn đoán" là món vật Hoàng tử mang sang Việt Nam hỏi vợ thực chất lại là sản phẩm cao cấp của hãng Jada Dubai ra mắt từ năm 2018 (Ảnh: News).

Bên cạnh đó, đôi giày cao gót trị giá 17 triệu USD được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều trong những ngày gần đây thực chất lại là sản phẩm của hãng Jada Dubai từng giới thiệu tới thị trường vào năm 2018.

Vào thời điểm ra mắt, sản phẩm này gây sốt nhờ chế tác tinh xảo. Giày làm từ da bọc lụa dát vàng, khảm 236 viên kim cương và đá quý viền quanh mép giày, được các nghệ nhân chế tác suốt 9 tháng.

Ngoài ra, nó còn có 2 viên kim cương trắng trọng lượng 15 carats mỗi viên gắn trên mũi giày.

Về chuyện đời tư của mình, năm 2020, Hoàng tử điển trai từng chia sẻ "tiêu chí" chọn vợ với trang Mashable. Anh mong muốn tìm được người bạn đời "thực tế, chân thành và đơn giản", cùng chung sở thích với bản thân.

Thực hư Hoàng tử Brunei mang giày 17 triệu đô sang Việt Nam tìm vợ?-3
Hoàng tử là người đam mê các môn thể thao cảm giác mạnh (Ảnh: Asia).

Sau đó một thời gian, báo chí Brunei từng rộ lên thông tin về việc Hoàng tử hẹn hò với một tiểu thư xuất thân từ gia đình tài phiệt Brunei. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác thực hay phủ nhận chuyện hẹn hò.

Hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah sinh ngày 10/8/1991 và là người con thứ 10 của Quốc vương Brunei cùng người vợ cũ thứ 2. Anh đứng vị trí thứ 6 trong hàng thừa kế ngai vàng của Hoàng gia Brunei.

Thực hư Hoàng tử Brunei mang giày 17 triệu đô sang Việt Nam tìm vợ?-4
Vị Hoàng tử này thường xuất hiện trong các sự kiện ngoại giao của Brunei (Ảnh: News).

Sở hữu ngoại hình sáng, điển trai, trình độ học vấn cao, không ngạc nhiên khi biết rằng Abdul Mateen đang là "ngôi sao" trên mạng xã hội, với hơn 2,3 triệu người theo dõi ở Instagram.

Mang dòng dõi Hoàng gia nên Mateen rất biết tận hưởng cuộc sống, và khiến nhiều người ngưỡng mộ trước lối sống đẳng cấp của riêng mình.

Mateen từng theo học tại Học viện Quân sự Hoàng gia Anh, tốt nghiệp thạc sỹ ở London. Nổi tiếng bởi sự giàu có, nhưng Mateen cho biết, bản thân anh không muốn phô trương khối tài sản khổng lồ của gia đình.

Điều anh mong muốn nhất là một cuộc sống đơn giản, theo đuổi ước mơ và có nhiều thời gian dành cho người thân, bạn bè.

Du lịch khắp thế giới là một trong những thú vui của hoàng tử 9X. Di chuyển bằng chuyên cơ riêng, anh đặt chân tới nhiều vùng đất mới, thỏa mãn niềm đam mê khám phá.

Thực hư Hoàng tử Brunei mang giày 17 triệu đô sang Việt Nam tìm vợ?-5
Năm 2017, anh từng lọt vào danh sách "6 vị Hoàng tử được khao khát nhất thế giới" do tạp chí Harper's Bazaar của Mỹ bình chọn.

Nhưng thay vì những chuyến đi sang chảnh xa xỉ thường thấy của "Hội con nhà giàu", Mateen đặc biệt yêu thích trải nghiệm du lịch ngoài trời, thử thách bản thân với các môn cảm giác mạnh như nhảy dù lượn, cưỡi ngựa dưới nước ngắm hoàng hôn, nhảy bungee.

Hoàng tử Mateen còn được biết tới là một nhân vật Hoàng gia tích cực tham gia các hoạt động xã hội, bảo vệ động vật. Anh còn thay cha góp mặt trong một số sự kiện ngoại giao quốc tế của Brunei.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/thuc-hu-chuyen-hoang-tu-brunei-mang-giay-17-trieu-usd-sang-viet-nam-tim-vo-20230506170346892.htm?fbclid=IwAR327IsZ0PIUpMp9zjGghYwxNBxlnz8_Gx0eYSgb_51NasWE_kLYUdgj8Tg

hoàng tử

Tin tức mới nhất