Thực hư Lâm Y Thần sống đời 'nô tỳ' trong gia đình chồng

Lâm Y Thần đã chính thức lên tiếng sau nhiều tin đồn bị gia đình đình chồng chèn ép, chồng dẫn phụ nữ khác về nhà.

Lâm Y Thần là một trong những diễn viên hàng đầu của dòng phim thần tượng xứ Đài. Năm 2014, cô kết hôn với doanh nhân gốc Hoa - Lâm Vu Siêu. 

Tuy nhiên sau 7 năm kết hôn, cặp đôi vẫn chưa được đón nhận tin vui. Việc này khiến cho Lâm Y Thần chịu nhiều áp lực lớn, cũng như phải đối mặt với những tin đồn tiêu cực về mối quan hệ vợ chồng. 

Nhiều nguồn tin cho biết Lâm Y Thần bị gia đình chồng chèn ép, phải dậy sớm nấu nướng cho cả nhà sau đó đưa chồng đi làm. Bên cạnh đó cũng có không ít nguồn tin cho hay chồng nữ diễn viên ngoại tình, thường xuyên đưa phụ nữ khác về nhà. 

Thực hư Lâm Y Thần sống đời nô tỳ trong gia đình chồng-1

Mới đây, người đẹp phim Thơ Ngây đã chia sẻ bài viết dài trên trang cá nhân, trong đó giải thích rõ mọi tin đồn thời gian qua. 

Cô chia sẻ: "Bữa sáng mỗi ngày đều do mẹ chồng tôi làm từ đầu đến cuối. Tôi nhiều nhất cũng chỉ giúp đỡ một chút, hoặc nếu không muốn làm bữa sáng, tôi sẽ nhấc điện thoại và đặt đồ ăn bên ngoài.

Tôi thường ngủ cho đến tự nhiên tỉnh giấc, mọi người trong nhà đều nghĩ quầng thâm mắt của tôi là do tôi bị thiếu ngủ, vì vậy tôi thường không tham gia sinh hoạt buổi sáng với gia đình.

Trong 2 năm đầu làm dâu, tôi đã nỗ lực làm một người vợ tốt như tôi vẫn tưởng tượng, dậy sớm cùng cả nhà ăn sáng, nhưng lịch làm việc của tôi không đáp ứng nổi, vì vậy tôi đã từ bỏ".

Về tin đồn chồng ngoại tình, Lâm Y Thần đáp trả: "Làm sao anh ấy có thể dẫn phụ nữ khác về nhà khi chúng tôi sống chung với bố mẹ chồng".

Thực hư Lâm Y Thần sống đời nô tỳ trong gia đình chồng-2
Lâm Y Thần và chồng

Nữ diễn viên cũng cho biết gia đình chồng khá thoải mái, cô có thể về nhà bố mẹ đẻ chơi vài ngày cũng không vấn đề. Tuy nhiên nếu như chồng ở nhà, cô sẽ dành thời gian riêng cho cả hai.

Lâm Y Thần khẳng định không có chuyện bố mẹ chồng bắt cô ăn ếch sống để cải thiện sức khỏe, hay cô phải sống luồn cúi trong nhà. 

"Những người quen đều biết rằng tôi không phải được gả vào nhà đại gia giàu có, nhưng chắc chắn là một gia đình tốt.

Những người trong nhà đều tử tế, lương thiện, mọi người đều thương tôi như con gái ruột. Tôi nhất định phải nói ra bởi không muốn mọi người phải chịu bất công".

Thực hư Lâm Y Thần sống đời nô tỳ trong gia đình chồng-3

Trước đó, Lâm Y Thần cũng thông báo tạm dừng đóng phim để lên kế hoạch mang thai. Do tuổi tác đã lớn nên cô cùng ông xã đã thực hiện nhiều phương pháp với hy vọng đậu thai, trong đó có cả việc thụ tinh nhân tạo. 

Người đẹp cũng hy vọng khán giả có thể chờ đợi và chào đón khi cô trở lại showbiz cùng tác phẩm mới. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-lam-y-than-song-doi-no-ty-trong-gia-dinh-chong-n-257506.html

Lâm Y Thần

Tin tức mới nhất