Thực hư Lee Da Hae cưới chạy bầu

Lee Da Hae và nam ca sĩ Se7en sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 6/5 tới đây sau 8 năm hẹn hò.

Sáng 20/3, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn là Lee Da Hae và Se7en tuyên bố kết hôn sau 8 năm hẹn hò. Hôn lễ của hai ngôi sao sẽ được tổ chức vào 6/5 tới đây.

Thực hư Lee Da Hae cưới chạy bầu-1

Se7en chia sẻ tin vui với người hâm mộ bằng bức thư tay trên trang cá nhân: "Có một tin vui tôi muốn nói với các bạn. Tôi sẽ kết hôn với bạn gái của mình - Lee Da Hae, người đã chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong 8 năm qua và luôn bao dung tôi bằng tình yêu thương. Một lần nữa, tôi muốn cảm ơn tất cả những người luôn ủng hộ tôi và tôi sẽ trở lại với một hình ảnh tốt. Cảm ơn các bạn".

Sau vài giờ hai ngôi sao thông báo kết hôn, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn Lee Da Hae vội vã cưới chạy bầu.

Tuy nhiên, công ty quản lý của nữ diễn viên đã trực tiếp phủ nhận thông tin trên. Đại diện công ty chia sẻ với tờ Ilgan Sports: "Hoàn toàn không có chuyện đó. Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của bạn bè và người thân".

Lee Da Hae và nam ca sĩ Se7en công khai hẹn hò năm 2016. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Se7en gặp biến cố lớn khi vướng scandal lén đi massage 19+ lúc còn đang ở quân ngũ, trong khi Lee Da Hae bị tố thái độ chảnh chọe trong quá trình đóng phim.

Thực hư Lee Da Hae cưới chạy bầu-2

Cả hai chịu nhiều chỉ trích và được xem là cặp đôi "con ghẻ quốc dân". Chuyện tình của hai ngôi sao kín tiếng, ít chia sẻ trên truyền thông.

Se7en cho biết Lee Da Hae đã ở bên anh trong khoảng thời gian khó khăn nhất, chuyện đó giúp tình yêu của hai người thêm bền chặt. 

Hiện tại, Se7en vẫn tiếp tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc, trong khi đó Lee Da Hae hoạt động nhiều hơn tại thị trường Trung Quốc thông qua việc livestream bán hàng, tham gia show tạp kỹ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-lee-da-hae-cuoi-chay-bau-n-339409.html

Se7en Sao Hàn Lee Da Hae

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao