Thực hư Phùng Thiệu Phong ngoại tình, đánh Triệu Lệ Dĩnh nhập viện

Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong đưa ra văn bản thông báo chính thức sau loạt ồn ào ly hôn.

Một ngày trôi qua, thông tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn vẫn khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng. Lý do được cả hai đưa ra là bởi quá bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian bên nhau.

Tuy nhiên, có hàng loạt tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân của cặp đôi được lan truyền chóng mặt. Theo đó, nhiều blogger đưa tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn là bởi nam diễn viên ngoại tình, bạo hành gia đình.

Thực hư Phùng Thiệu Phong ngoại tình, đánh Triệu Lệ Dĩnh nhập viện-1

Không lâu trước đây, có tin đồn Phùng Thiệu Phong đánh Triệu Lệ Dĩnh đến mức nhập viện. Điều này càng khiến cư dân mạng tin vào những thông tin trôi nổi trên mạng xã hội.

Thậm chí nhiều người còn chỉ đích danh nữ diễn viên Hàn Diệp là tiểu tam, quyến rũ Phùng Thiệu Phong.

Hàn Diệp là người từng đóng vai a hoàn của Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện. Đây cũng là bộ phim có sự xuất hiện của cả hai vợ chồng Phong - Dĩnh. 

Thực hư Phùng Thiệu Phong ngoại tình, đánh Triệu Lệ Dĩnh nhập viện-2
Nữ diễn viên Hàn Diệp

Phía Hàn Diệp sau đó đã phải vội vàng lên tiếng thanh minh. Cô khẳng định: "Tôi chỉ hợp tác với 2 người họ mà thôi, không hiểu tin đồn từ đâu ra. Mong mọi người không suy đoán bừa bãi, nếu còn vướng vào scandal tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp".

Thực hư Phùng Thiệu Phong ngoại tình, đánh Triệu Lệ Dĩnh nhập viện-3

Trưa 24/4, phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong cũng đưa ra văn bản thông báo chính thức, phủ nhận việc ngoại tình và đánh vợ.

Thực hư Phùng Thiệu Phong ngoại tình, đánh Triệu Lệ Dĩnh nhập viện-4
Phùng Thiệu Phong khởi kiện những người tung tin đồn anh ngoại tình, bạo hành

Phùng Thiệu Phong đã ủy quyền toàn bộ tài liệu cho phía luật sư, đồng thời thu thập bằng chứng việc bị bôi nhọ, phỉ báng trên mạng để khởi kiện.

Đại diện pháp luật của nam diễn viên cho biết: "Chúng tôi kêu gọi công chúng chung tay duy trì một môi trường văn hóa trực tuyến lành mạnh và văn minh".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-phung-thieu-phong-ngoai-tinh-danh-dap-trieu-le-dinh-n-259211.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất