Thực hư Siu Black cặp kè trai trẻ sau khi giảm 20kg và quá khứ cung phụng người tình?

Những đồn đoán của cư dân mạng về đời tư Siu Black đã được chính nữ ca sĩ lên tiếng giải thích.


XEM VIDEO: Siu Black trở lại Vbiz, tâm sự trong nước mắt về scandal quá khứ.

Siu Black là cái tên quá quen thuộc với khán giả cả nước bởi chất giọng khỏe khoắn, máu lửa đậm chất núi rừng Tây Nguyên. Thế nhưng sau scandal nợ nần, nữ ca sĩ vắng bóng khỏi showbiz và ở ẩn suốt gần 6 năm qua. Mới đây, Họa mi núi rừng đã có sự hồi sinh mạnh mẽ, từ ngoại hình cho đến thần thái.

Diện mạo mới của Siu Black khiến dân tình ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, làn da trắng mịn và thân hình thon thả sau khi giảm được 20kg. Ngoài ra, Siu Black cũng gây chú ý khi xuất hiện tình tứ bên chàng trai trẻ có ngoại hình như Tây. Nhiều người đồn đoán rằng đây là bạn trai mới của cô.

Thực hư Siu Black cặp kè trai trẻ sau khi giảm 20kg và quá khứ cung phụng người tình?-1
Siu Black khiến dân tình bất ngờ vì ngoại hình lột xác.

Thực hư Siu Black cặp kè trai trẻ sau khi giảm 20kg và quá khứ cung phụng người tình?-2
Nữ ca sĩ cũng vướng nghi vấn hẹn hò với trai trẻ sau khi giảm được 20kg.

Thế nhưng không phải chờ đợi lâu, chính Siu Black đã lên tiếng đính chính tin đồn. Cô khẳng định: “Brơi K' học trường Y, có kiến thức về y khoa và cũng là người con của núi rừng Tây Nguyên.

Là một người em lâu năm, vì cảm thông với hoàn cảnh, ngoại hình và sức khỏe của Siu nên cùng một số người bạn giúp Siu có được vẻ ngoài như hiện tại”. Theo Siu Black, Brơi K' chính là người bạn tư vấn cho cô về bệnh tật và khuyên cô giảm cân để giữ gìn sức khỏe.

Ngoài ra khi trả lời báo chí, Siu Black cũng thẳng thắn đáp trả tin đồn cung phụng trai trẻ trong quá khứ. “Tôi nghe thấy đau lòng nhưng lúc đó quá mệt mỏi, tôi không muốn lên tiếng giải thích”.

Siu Black cho biết, thời điểm đó, cô có bạn trai nhưng người này chưa bao giờ yêu cầu cô phải cung phụng tiền bạc. “Tuy nhiên, mối quan hệ đó tan vỡ khi tôi gặp biến cố”.

Thực hư Siu Black cặp kè trai trẻ sau khi giảm 20kg và quá khứ cung phụng người tình?-3
Không phải chờ đợi lâu, chính Siu Black đã lên tiếng đính chính tin đồn.

Thực hư Siu Black cặp kè trai trẻ sau khi giảm 20kg và quá khứ cung phụng người tình?-4
Theo Siu Black tiết lộ, Brơi K' chính là người bạn tư vấn cho cô về bệnh tật và khuyên cô giảm cân để giữ gìn sức khỏe.

Trước khi vướng nghi vấn tình cảm với Brơi K’, chuyện đời tư của Siu Black cũng được dân tình quan tâm. Trong quá khứ, nữ ca sĩ từng ly hôn chồng vì nguyên nhân liên quan đến ca hát. Cụ thể, chồng cũ của cô không thích việc vợ mình nay tỉnh này, mai tỉnh khác cùng đoàn nghệ thuật trong khi đó Siu Black không muốn từ bỏ giấc mơ âm nhạc.

Cuối cùng, chính nữ ca sĩ đã chủ động ly hôn dù đã có 15 năm chung sống và gắn bó với ông xã. Sau khi chia tay, Siu Black nhận nuôi cậu út là Nguyễn Siu Hiếu còn con trai cả của chị - Nguyễn Siu Mạnh thì ở lại với bố.

Thực hư Siu Black cặp kè trai trẻ sau khi giảm 20kg và quá khứ cung phụng người tình?-5
Hiện tại, sự trở lại của Siu Black nhận được sự chú ý, quan tâm của công chúng.

Siu Black cũng từng gây bất ngờ khi tiết lộ có mối quan hệ tình cảm với một chàng "phi công trẻ". Được biết cả hai quen nhau khi người kia tới xem liveshow của cô và Phương Thanh.

Nói về bạn trai kém tuổi, nữ ca sĩ cho biết: "Anh không có gì đặc biệt, chỉ đơn giản là làm tôi thích thôi. Tôi cũng nghĩ mình cần có người nào đó để yêu đời hơn. Có người chia sẻ sẽ vui hơn là cứ lủi thủi một mình".

Thế nhưng ngay cả khi đang say đắm trong tình yêu, Siu Black cũng không nghĩ tới chuyện tái hôn. "Tôi thích cứ sống thế thôi chứ không thích kết hôn nữa. Nó nặng nề lắm.

Khi bị thất bại trong hôn nhân rồi tôi không thích phải lặp lại lần nữa sự chia tay. Tôi nghĩ cứ vậy đi, đến khi nào ông trời se duyên bảo phải lấy thì lấy chứ không tôi vẫn sẽ ở vậy thôi”.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Siu Black phi công trẻ giảm cân

Tin tức mới nhất