Thực hư thông tin gã biến thái khoe 'của quý', gạ gẫm các cô gái dọc sông Hương

Tại cơ quan điều tra, H. khai nhận do đi nhậu về buồn vệ sinh nên tạt vào công viên để đi chứ không cố ý khoe "của quý" như mọi người hiểu nhầm.

Như Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một người đàn ông được cho là kẻ biến thái xuất hiện tại công viên dọc bờ sông Hương, có những lời lẽ gạ gẫm và hành động khoe "của quý" trước mặt phụ nữ.

Hôm nay (10/9), theo Lao Động, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã xác minh danh tính và làm rõ thực hư. Theo đó, danh tính người đàn ông được nhắc tới là anh Nguyễn Văn H. (SN 1967, trú tại phường Thuận Hòa, TP Huế).

Tại cơ quan công an, anh H. cho hay, ngày 6/9, trên đường đi nhậu về do quá chén nên buồn vệ sinh, anh H. tạt vào công viên giải quyết, gây ra sự hiểu nhầm. Ngoài ra, theo lời H. thì anh không hề nói lời nào gạ gẫm chị em ở gần đó. Cũng bởi do quá "mót" nên anh không hề để ý đến người xung quanh.

Thực hư thông tin gã biến thái khoe của quý, gạ gẫm các cô gái dọc sông Hương-1
Anh H. cho lời khai tại cơ quan điều tra 

Anh H. thừa nhận hành động của mình đã làm ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường, đặc biệt nơi đó là công viên nhiều người lui tới. Anh H, chấp nhận các biện pháp xử phạt theo quy định pháp luật. 

Theo đó, thông tin có kẻ biến thái ở công viên dọc bờ Sông Hương được chia sẻ rầm rộ vừa qua là chưa đúng sự thật.

Qua sự việc này, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân khi thông tin chưa rõ, chưa được kiểm chứng thì không nên đăng tải lên mạng xã hội tránh hoang mang dư luận và ảnh hưởng danh dự người vô tội.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ten-bien-thai-khoe-cua-quy-o-song-huong-n-235172.html

Huế biến thái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao