Thực hư thông tin Hồng Đăng đóng phim trở lại

Hình ảnh Hồng Đăng xuất hiện cùng diễn viên Đình Tú, Bình An và Trung Ruồi khiến nhiều khán giả dự đoán anh chuẩn bị tái xuất màn ảnh.

Trên trang cá nhân, diễn viên Trung Ruồi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hồng Đăng, Đình Tú và Bình An. Anh viết: “Bốn diễn viên đẹp trai nhất màn ảnh thời điểm này. Mong quý vị đón chào chúng tôi trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Hà Nội”.

Thực hư thông tin Hồng Đăng đóng phim trở lại-1

Bên dưới bài viết nhiều khán giả tương tác, để lại bình luận thể hiện sự thích thú khi Trung Ruồi tự nhận là một trong 4 diễn viên đẹp trai nhất màn ảnh. Tuy nhiên, cũng có những người tò mò về sự xuất hiện của Hồng Đăng. Một số cư dân mạng dự đoán anh chuẩn bị tái xuất màn ảnh.

“Chỉ mong là thật. Chờ anh Hồng Đăng”, “Mong sự quay lại của Hồng Đăng”, “Hóng phim của Hồng Đăng”, “Hồng Đăng trở lại rồi ư?”, “Hồng Đăng đóng phim là phải xem rồi”… là một số bình luận của khán giả.

Bên cạnh những bình luận tích cực, mong đợi sự trở lại của Hồng Đăng, không ít khán giả mỉa mai scandal của anh ở nước ngoài. Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, hình ảnh 4 diễn viên hội ngộ chỉ là cuộc gặp gỡ riêng tư không phải dự án phim mới.

Thực hư thông tin Hồng Đăng đóng phim trở lại-2

Trước đó, Hồng Đăng từng chia sẻ về việc chuyển hướng kinh doanh và ẩn ý tạm dừng hoạt động nghệ thuật. "Hôm nay có cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh và nói số học của mình về nghệ thuật là đến điểm dừng rồi, có cố cũng chỉ đến năm 2027. Mình bảo chuẩn rồi em", Hồng Đăng viết.

Hồng Đăng là diễn viên quen mặt của khán giả truyền hình. Anh từng tham gia một số dự án như Cầu vồng tình yêu, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân… 

Sự nghiệp của Hồng Đăng đã đi xuống sau ồn ào vào tháng 6/2022 ở nước ngoài. Sau scandal này, Hồng Đăng mở lại tài khoản mạng xã hội và chỉ chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/showbiz-1911-thuc-hu-thong-tin-hong-dang-dong-phim-tro-lai-post1588036.tpo

Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao