The Face Vietnam 2018

Thực hư thông tin Thanh Hằng ngồi ghế nóng The Face 2018

Theo stylist đình đám, tin nhắn được lan truyền trên mạng tiết lộ việc Thanh Hằng ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018 chỉ là sản phẩm cắt ghép.

Cuộc thi The Face Vietnam 2018 đang bước vào giai đoạn tuyển sinh. Tuy nhiên, những thông tin chính thức về bộ ba huấn luyện viên quyền lực vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ khiến cho người hâm mộ vô cùng sốt ruột. 

Mới đây, một fanpage đăng tải đoạn chat được cho là của stylist Hoàng Ku nói về việc sẽ lo liệu trang trang phục cho người chị tên Hằng tại The Face Vietnam 2018. Tuy không chỉ rõ là "Hằng" nào, song ai cũng hiểu nhân vật được anh hướng tới là siêu mẫu Thanh Hằng.  


Tin nhắn được cho là của stylist Hoàng Ku được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo xác nhận từ tin nhắn của Hoàng Ku, nhiều khán giả tin Thanh Hằng làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 là chuyện đã chắc chắn như đinh đóng cột. Trước đó, stylist Hà thành và siêu mẫu Thanh Hằng có mối quan hệ rất thân thiết. Một số trang phục cho các sự kiện của nữ siêu mẫu do stylist Hà thành đảm nhận. 


Hoàng Ku là stylist của siêu mẫu Thanh Hằng.

Trong khi nhà sản xuất vẫn còn muốn "ém hàng" thì việc Hoàng Ku để lộ danh tính huấn luyện viên được cho là nhạy cảm. Tuy nhiên, nam stylist đã có phản hồi liên quan tới vấn đề này. 

Không khẳng định hay phủ nhận việc Thanh Hằng ngồi ghế nóng, song Hoàng Ku chụp lại màn hình tin nhắn đang được lan truyền trên mạng xã hội và cho rằng đó là sản phẩm của cắt ghép.


Hoàng Ku cho rằng tin nhắn này là sản phẩm của "dựng chuyện cắt ghép". 

Theo thông tin từ nhà sản xuất The Face Vietnam 2018, danh tính các huấn luyện viên sẽ lần lượt được tiết lộ trong thời gian sắp tới. Cho tới thời điểm hiện tại, Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến vẫn là bộ ba người đẹp được dư luận đồn đoán đảm nhận vai trò này. 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-thong-tin-thanh-hang-ngoi-ghe-nong-the-face-2018-n-153267.html

Hoàng Ku Thanh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018