Thực hư thông tin thay đổi hình thức thi tốt nghiệp THPT 2022

Một số trang MXH đăng thông tin kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 quay về hình thức thi tự luận, thi trên máy tính... gây hoang mang dư luận.

Cụ thể, một số trang trên mạng xã hội đăng thông tin với nội dung Bộ GD-ĐT đang đề xuất tất cả các môn thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT đều thi theo hình thức tự luận, đưa các tác phẩm văn học ngoài chương trình vào thi, hay đề thi năm sau sẽ khó hơn năm nay và các môn thi hết trên máy tính, các trường đại học sẽ đồng loạt tổ chức các kỳ thi riêng...

Thực hư thông tin thay đổi hình thức thi tốt nghiệp THPT 2022-1
Bộ GD-ĐT đưa ra cảnh báo về tin giả liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.

Ngay thi xuất hiện, những thông tin này đã thu hút hàng chục ngàn người quan tâm, trong đó không ít học sinh chuẩn bị bước vào lớp 12 tỏ ra hoang mang, lo lắng.

Đại diện Bộ GD-ĐT cho biết, Bộ đã nắm được thông tin này và khẳng định đây là những nội dung hoàn toàn không chính xác, do đó thí sinh và phụ huynh cần hết sức cảnh giác trước những tin giả, tránh những lo lắng không đáng có.

Đại diện Bộ GD-ĐT cho biết thêm, Bộ đã thông báo tới các bộ phận chức năng để xác minh và xử lý sự việc theo đúng quy định của pháp luật.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/giao-duc/thuc-hu-thong-tin-thay-doi-hinh-thuc-thi-tot-nghiep-thpt-2022-lan-truyen-tren-mang-881695.vov

Thi Tốt Nghiệp THPT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao