Thực hư tin đồn Hoài Lâm giải nghệ do sử dụng chất gây nghiện khiến sức khỏe sa sút

Người quản lý của Hoài Lâm bất ngờ đưa ra thông báo nam ca sĩ sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật 2 năm để đi học.

Vào tối ngày 19/10, quản lý của Hoài Lâm đã livestream chính thức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì việc nam ca sĩ bất ngờ hủy show trước giờ diễn, bên cạnh đó vị quản lý này cũng thông báo tất cả các lịch diễn đã nhận của Hoài Lâm cũng sẽ hủy hết.

Thực hư tin đồn Hoài Lâm giải nghệ do sử dụng chất gây nghiện khiến sức khỏe sa sút-1
Quản lý của Hoài Lâm đưa ra thông báo hủy toàn bộ các show diễn

Trong livestream, vị quản lý này thông báo: "Lẽ ra tối hôm nay (19/10/2018), Hoài Lâm sẽ có một buổi biểu diễn tại phòng trà ở Đà Nẵng nhưng vì vấn đề cá nhân nên Hoài Lâm không thể xuất hiện như dự định ban đầu của mình. Thật sự lấy làm tiếc vì đã lâu rồi Hoài Lâm đã không quay trở lại Đà Nẵng để biểu diễn một đêm nhạc chính thức của mình.

Tạm thời tôi sẽ hủy hết show của Hoài Lâm bởi hiện tại sức khỏe của Lâm không được tốt nên sẽ khó đảm bảo biểu diễn cho tất cả các đêm này.

Cách đây khoảng 2 tuần, Hoài Lâm biểu diễm trong một phòng trà, hôm đó, Lâm xúc động và Lâm không thể hát tiếp được và Lâm có báo với tất cả mọi người trong vòng hai năm tới Lâm sẽ xin tạm nghỉ để Lâm đi học và trau dồi giọng hát của mình.

Trước đây Lâm đã nói với tôi nhưng tôi không ngờ Lâm lại thông báo với khán giả tại sân khấu. Ngày hôm đó, mình nghĩ có thể Lâm cảm thấy không thoải mái một chút nên tuyên bố sớm như vậy.

Đến ngày hôm nay, tôi chính thức thông báo đó là Hoài Lâm sẽ tạm dừng biểu diễn nghệ thuật trong vòng hai năm tới bắt đầu từ tháng 10 năm nay. Có thể từ tháng 11/2020, Hoài Lâm sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật. Hi vọng lúc đó tất cả quý khán giả và fan sẽ ủng hộ Hoài Lâm 1 cách tốt nhất".

Thực hư tin đồn Hoài Lâm giải nghệ do sử dụng chất gây nghiện khiến sức khỏe sa sút-2
Hình ảnh của Hoài Lâm trong thời gian gần đây. Có thông tin nam ca sĩ sử dụng chất gây nghiện khiến cho sức khỏe sa sút.

Vị quản lý này cũng phủ nhận tin đồn Hoài Lâm sử dụng chất gây nghiện dẫn tới sức khỏe bị sa sút, anh khẳng định giọng ca Như những phút ban đầu là người hiền lành không chơi bời nên đây chỉ là thông tin thất thiệt.

Trước khi chính thức đưa ra thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật, trong thời gian gần đây Hoài Lâm liên tục bị phàn nàn về việc đột ngột hủy show trước giờ diễn. Quản lý của nam ca sĩ cũng lên tiếng thanh minh rằng nguyên nhân dẫn đến sự cố đó không phải do Hoài Lâm.

Cụ thể Hoài Lâm không có mặt trong show diễn hồi tháng 9 của Thúy Nga by Night vì gặp vấn đề về visa đi Mỹ chứ không hề có lý do gì khác.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-su-dung-chat-gay-nghien-suc-khoe-kem-khong-di-hat-n-167240.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất