Thực hư Tóc Tiên đang mang thai con đầu lòng với Hoàng Touliver

Mạng xã hội đang râm ran thông tin Tóc Tiên có bầu sau 4 tháng kết hôn. Mới đây, đại diện nữ ca sĩ chính thức lên tiếng.

Mới đây, người hâm mộ xôn xao trước thông tin Tóc Tiên đã mang thai con đầu lòng với Hoàng Touliver. Thông tin đến từ một dân mạng, cho biết gặp trực tiếp cặp đôi tại một khoa khám phụ sản và dự đoán họ đã có tin vui. Người này miêu tả Tóc Tiên được ông xã cưng chiều và cả hai rất tình cảm.

Dân mạng chia sẻ hình ảnh chụp tại khoa phụ sản và viết đính kèm: "Mình vừa mới gặp Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Chắc là có tin vui rồi. Bà Tiên ở ngoài xinh cực, trắng tươi mà dáng thì mướt rượt. Cặp đôi tình cảm lắm nha. Thấy ông Hoàng cưng bả dữ lắm".

Thực hư Tóc Tiên đang mang thai con đầu lòng với Hoàng Touliver-1
Dân mạng đồn đoán Tóc Tiên mang thai con đầu lòng sau 4 tháng kết hôn.

Việc tài khoản mạng xác thực nhìn thấy Tóc Tiên và Hoàng Touliver tại nơi khám thai phần nào tạo dựng được lòng tin. Ngay lập tức, người hâm mộ đã nhắn tin hỏi thăm giọng ca Ngày tận thế và chờ câu trả lời chính thức từ hai vợ chồng.

Cho đến mới đây, quản lý Tóc Tiên đã có phát ngôn chính thức về thông tin bầu bí đang nhận được sự quan tâm. Trên trang cá nhân, anh khẳng định giọng ca 8X vẫn chưa có tin vui. Hiện tại, vợ chồng cô đang dang dở nhiều kế hoạch khác.

Thực hư Tóc Tiên đang mang thai con đầu lòng với Hoàng Touliver-2
Đại diện Tóc Tiên phủ nhận thông tin bầu bí.

"Trời ơi mưa gió bão bùng mà còn nghe tin sét đánh ngang tai. Khẳng định là không có. Cô Tóc Tiên vẫn còn yolo ham vui, hiện đang tập võ ép dẻo, tập nhảy, tập gym mỗi ngày bầm mình, bẩm mẩy nha mọi người ơi", đại diện Tóc Tiên cho biết.

Thực hư Tóc Tiên đang mang thai con đầu lòng với Hoàng Touliver-3

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức về chung một nhà vào ngày 20/2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Khách mời đều là những người bạn thân thiết của cô dâu - chú rể trong showbiz, được tinh giản với số lượng 50. 

Sau khi kết hôn, Tóc Tiên và chồng tận hưởng cuộc sống bình yên, kín tiếng. Giọng ca Ngày tận thế thường đăng ảnh trổ tài nấu nướng và cùng chồng tập gym.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-toc-tien-dang-mang-thai-con-dau-long-n-225893.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất