Thực hư Trương Bích Thần qua đêm cùng trai trẻ

Trương Bích Thần chính thức lên tiếng sau khi loạt ảnh cô cùng một chàng trai về nhà bị paparazzi chụp được.

Vào tối 3/3, cánh paparazzi xứ Trung ghi lại được hình ảnh Trương Bích Thần đi gặp gỡ bạn bè. Sau khi uống say, nữ ca sĩ được một người đàn ông trẻ dìu vào nhà. Ngày hôm sau, Trương Bích Thần một mình lái xe đi ra ngoài.

Nhiều cư dần mạng đặt ra nghi vấn đây là bạn bạn trai mới của Trương Bích Thần. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng cả hai không có nhiều hành động tình cảm, không giống với những cặp đôi yêu nhau.

Thực hư Trương Bích Thần qua đêm cùng trai trẻ-1

Đến sáng 4/3, Trương Bích Thần đã chính thức đáp trả tin đồn hẹn hò. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Trời, vừa thức giấc thì thấy cháu trai liền biến thành bạn trai tin đồn".

Theo đó, chàng trai trẻ xuất hiện bên cạnh nữ ca sĩ chính là cháu cô chứ không phải bạn trai như các blogger đưa tin.

Trương Bích Thần là người kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là sau khi có con với Hoa Thần Vũ

Trước đó, vào chiều 22/1/2021, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ một bài viết dài trên Weibo cá nhân, thông báo cô và nam ca sĩ Hoa Thần Vũ có một con gái, hiện đã hơn 1 tuổi. 

Dù có con chung, cả hai ngôi sao đều không lựa chọn việc kết hôn, thay vào đó cùng chu cấp và nuôi dưỡng con gái.

Thực hư Trương Bích Thần qua đêm cùng trai trẻ-2

Trương Bích Thần sinh năm 1989, là quán quân cuộc thi The Voice Of China mùa 3 và từng giành giải "Ca sĩ mới được yêu thích nhất tại Trung Quốc" ở Giải Hoa Đỉnh lần thứ 14.

Ca khúc nổi bật trong sự nghiệp của cô phải kể tới Giây Tiếp Theo, Khi Tình Yêu Đến Gõ Cửa, Lạnh Lẽo (OST phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa)...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-truong-bich-than-qua-dem-cung-trai-tre-n-298215.html

Trương Bích Thần Hoa Thần Vũ

Tin tức mới nhất