Thực hư việc thanh niên mặc áo hãng xe công nghệ beGroup uy hiếp, cưỡng bức cô gái trong hẻm ở TP.HCM

Ngày 18/4, một đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc áo của hãng xe công nghệ "be" có hành vi uy hiếp và liên tục bắt một cô gái hoảng loạn quan hệ với mình được chia sẻ khiến dư luận phẫn nộ. Ngay sau đó, đại diện beGroup đã lên tiếng.

Cụ thể mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng liên tục chia sẻ đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc đồ giống quần áo của hãng xe công nghệ "be", người này liên tục áp sát vùng kín của mình vào mặt một cô gái trong một con hẻm nhỏ.

Mặc cho cô gái sợ hãi van xin và có dấu hiệu hoảng loạn, đối tượng này tiếp tục dùng tay định kéo quần cô gái xuống nhưng bị nạn nhân chống trả.

Thực hư việc thanh niên mặc áo hãng xe công nghệ beGroup uy hiếp, cưỡng bức cô gái trong hẻm ở TP.HCM-1
Đối tượng liên tục thực hiện ý đồ xâm hại cô gái. (Ảnh cắt từ clip)

Liên tục như vậy, gã thanh niên tiếp tục cầm vật như dao dọa dẫm, bắt cô gái đứng lên tiến về thùng rác gần đó, thậm chí tát nhiều cái vào mặt để ép nạn nhân chiều theo ý mình.

Chỉ đến khi sự việc bị một người đi vào hẻm phát hiện và người quay lên tiếng thì đối tượng trên mới lấy xe máy BKS 48-H1 01870 (biển số xe tỉnh Đắc Nông) phóng nhanh khỏi hiện trường.

Người đăng tải clip cho biết nơi xảy ra sự việc là hẻm số 10, đường Lão Tử, P11, Q5 (TP.HCM).

Đoạn clip đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nhiều ý kiến cho rằng đối tượng trên là tài xế của hãng "be" và cần phải có hành vi trừng trị thích đáng để răn đe xã hội. Nhất là khi cô gái bị tấn công có biểu hiện tâm thần.

Thực hư việc thanh niên mặc áo hãng xe công nghệ beGroup uy hiếp, cưỡng bức cô gái trong hẻm ở TP.HCM-2
Khi bị cô gái chống trả, đối tượng này tát nạn nhân. (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, ông Nguyễn Việt Linh, phụ trách truyền thông be Group cho biết, trong ngày 18/4 hãng đã nhận được phản ánh từ báo đài về việc nghi ngờ tài xế "be" có hành vi xâm hại, khống chế, ép buộc một phụ nữ thực hiện hành vi khiếm nhã nơi công cộng.

"Ngay sau khi nhận được tin, chúng tôi đã kiểm tra và nhận thấy biển số xe được cung cấp trong video clip không trùng khớp với bất cứ tài khoản tài xế nào đã được đăng ký trên hệ thống của beGroup.

Nên đến thời điểm hiện tại không xác định được đối tượng là tài xế công nghệ của ứng dụng be hay đối tượng giả danh tài xế be" - đại diện beGroup chia sẻ.

Thực hư việc thanh niên mặc áo hãng xe công nghệ beGroup uy hiếp, cưỡng bức cô gái trong hẻm ở TP.HCM-3
Đối tượng uy hiếp nữ nạn nhân chỉ rời đi khi bị phát hiện. (Ảnh cắt từ clip)

Theo ông Linh, trong tình huống nêu trên, khi được yêu cầu, "be" cam kết sẽ hỗ trợ phối hợp với cơ quan chức năng để hợp tác điều tra vụ việc.

Theo nguyên tắc cộng đồng được beGroup công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, dù trong bất cứ trường hợp nào, việc tài xế có hành vi bạo lực, đe dọa đến sự an toàn của người khác dưới bất kỳ hình thức nào đều bị ngăn cấm.

Theo Báo Dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/thuc-hu-viec-thanh-nien-mac-ao-hang-xe-cong-nghe-begroup-uy-hiep-cuong-buc-co-gai-trong-hem-o-tphcm-222020184171235862.htm

xe ôm cưỡng bức Hiếp dâm

Tin tức mới nhất