Một CSGT ở Nha Trang 'gạ tình' phụ nữ vi phạm giao thông?

Ngày 18/4, Công an TP Nha Trang đã cho chỉ đạo xác minh thông tin trên mạng xã hội cho rằng một CSGT Nha Trang gạ phụ nữ vi phạm giao thông đi khách sạn để quan hệ tình dục, sau đó trả lại giấy tờ xe, biên bản xử phạt…

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, một Thượng úy N.C.A. là CSGT thành phố Nha Trang. Trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra vào ngày 22/3/2020 đã bắt xe một người phụ nữ vi phạm giao thông tên K.N. rồi gạ cô này vào khách sạn để quan hệ tình dục trong 2 giờ.

Một CSGT ở Nha Trang gạ tình phụ nữ vi phạm giao thông?-1

Theo nội dung đăng tải trên facebook, ông A. sau đó đã trả giấy tờ xe và biên bản vi phạm ngay tại một khách sạn trên đường Lý Tự Trọng (Nha Trang). Tài khoản Facebook trên cho rằng ông A. đã có vợ và 2 con.

Ngoải ra, người đăng tải nội dung còn dẫn chứng một số hình ảnh, trong đó có bức ảnh một đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân tại một phòng nghỉ.

Cuối bài đăng, người tố cáo còn để lại số điện thoại di động của mình, tuy nhiên, khi phóng viên gọi vào số máy trong chiều 18/4 nhiều lần nhưng chủ thuê bao không nhấc máy, có lúc máy không liên lạc được.

Một CSGT ở Nha Trang gạ tình phụ nữ vi phạm giao thông?-2
Bức ảnh chụp đôi nam nữ tại một phòng nghỉ được đăng tải kèm lời tố cáo

Trước thông tin gây xôn xao dư luận, chiều ngày 18/4, trả lời trên Tuổi Trẻ, đại tá Trần Văn Giang, trưởng Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), cho biết đang tổ chức xác minh thông tin, hình ảnh vụ việc trên. "Nếu đúng vậy thì sẽ xử lý nghiêm, không bao che, không có vùng cấm", ông Giang khẳng định.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo Đội CSGT Nha Trang cho biết cũng đã có báo cáo vụ việc cho lãnh đạo Công an TP Nha Trang. Hiện nay người CSGT được nêu tên trên mạng xã hội vẫn làm việc bình thường, do chưa có kết luận từ cơ quan chức năng có vi phạm hay không.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mot-csgt-o-nha-trang-ga-tinh-phu-nu-vi-pham-giao-thong-n-219243.html

CSGT

Tin tức mới nhất