Vợ cũ thứ 2 của Việt Anh nhận lời cầu hôn, thực hư ra sao?

Trước nghi vấn sắp đi bước nữa, vợ cũ Việt Anh mới đây phải lên tiếng đính chính để mọi chuyện không đi quá xa.

Ngày 1/9 vừa qua, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần - gây chú ý khi đăng ảnh ôm bó hoa rực rỡ trên bàn tiệc, công khai việc nhận được lời cầu hôn.

"Lễ mới được cầu hôn, không biết có nên nhận lời không?", Hương Trần viết kèm trên trang cá nhân. 

Vợ cũ thứ 2 của Việt Anh nhận lời cầu hôn, thực hư ra sao?-1Vợ cũ thứ 2 của Việt Anh nhận lời cầu hôn, thực hư ra sao?-2
Hương Trần khoe hoa cầu hôn, phân vân có nên nhận lời hay không.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và cư dân mạng khuyên Hương Trần nên nhận lời nếu đã tìm được người đàn ông yêu thương thực sự.

Quế Vân - người chị em thân thiết - cũng khuyên vợ cũ Việt Anh: "Nhận đi, chờ lâu lắm". "Lỡ lần này coi như ế truyền kiếp", Hương Trần đáp lại đính kèm icon nửa khóc nửa cười. 

Từ bài đăng và một số bình luận liên quan, nhiều người cho rằng vợ cũ Việt Anh đã thực sự tìm được hạnh phúc mới. Không ít bình luận chúc mừng được gửi tới cô. 

Vợ cũ thứ 2 của Việt Anh nhận lời cầu hôn, thực hư ra sao?-3
Hương Trần được cho là sắp đi thêm bước nữa.

Tuy nhiên, sự thật lại không phải như nhiều người tưởng tượng. Trước nghi vấn nhận lời cầu hôn và sắp đi bước nữa, vợ cũ Việt Anh mới đây phải lên tiếng đính chính để mọi chuyện không đi quá xa. 

Dẫn link bài viết với tiêu đề "Vợ cũ thứ 2 của Việt Anh bất ngờ được cầu hôn sau hơn 1 năm ly hôn", Hương Trần phân bua: "Không dại gì hơn dại gì luôn ạ. Hôm đó là sinh nhật của một người bạn, và em mượn hoa để chụp sống ảo thôi. Sự thật em chưa có người yêu đâu, như này thì làm sao anh nào dám tán nữa. Đính chính vẫn đang ế, các anh cứ bắn tim đi em nhận hết". 

Vợ cũ thứ 2 của Việt Anh nhận lời cầu hôn, thực hư ra sao?-4Vợ cũ thứ 2 của Việt Anh nhận lời cầu hôn, thực hư ra sao?-5
Tổ ấm hạnh phúc một thời của Việt Anh - Hương Trần.

Hương Trần là người vợ thứ 2 của Việt Anh. Cặp đôi có 7 năm gắn bó, trái ngọt hôn nhân là một bé trai kháu khỉnh. Tháng 6/2019, hai người thông báo ly hôn và nhiều ồn ào xảy ra kể từ đó. 

Nam diễn viên Người phán xử bị nghi ngoại tình khiến hôn nhân tan vỡ, song anh lên tiếng phủ nhận. Đỉnh điểm của sự căng thẳng là khi Việt Anh nhen nhóm ý định giành quyền nuôi con, khiến vợ cũ phải lên mạng chỉ trích là "thể loại bố khốn nạn". 

Tới đầu năm 2020, Việt Anh xác nhận đã bình thường hóa mối quan hệ với vợ cũ, cả hai đã có thể ngồi xuống nói chuyện vì tương lai của con trai.

Hiện tại, Việt Anh - Hương Trần vẫn thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của con, song né tránh chụp hình chung.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-vo-cu-viet-anh-nhan-loi-cau-hon-n-234399.html

Việt Anh Quế Vân

Tin tức mới nhất