Thực khách phát hoảng món tôm hùm 5 triệu đồng có dòi bò lúc nhúc?

Cảnh nhiều con dòi bò lúc nhúc trên một con tôm hùm trong đoạn clip mới được chia sẻ khiến dân mạng phát hoảng.

Trên một diễn đàn mạng xã hội lớn vừa đăng tải đoạn clip dài khoảng 30 giây ghi lại cảnh hàng trăm con dòi bò lúc nhúc trên món tôm hùm trên đĩa của thực khách trong tại nhà hàng. Cùng với đó là thông tin cụ thể về sự việc.

"Bọn em đi du lịch, có ghé qua *****... resort ăn tối với món tôm hùm ngon mắt này, ấy thế mà khi vừa chén xong gần hết đĩa cơm thì phát hiện ra được một sự thật hãi hùng đằng sau con tôm này. Lúc ấy, bọn em chỉ muốn móc họng tại chỗ thôi, gọi phục vụ đến để khiếu nại thì phục vụ cho rằng họ không có nấu món này nên sẽ báo lại với nhà bếp sau. Thế mà lúc tính hóa đơn vẫn phải móc 5 triệu ra trả ạ, sau lần này chắc em nghỉ ăn tôm 1 tháng mất”.

Phát hoảng món tôm hùm 5 triệu đồng có dòi bò lúc nhúc
Tôm hùm được cho là có dòi gây xôn xao dư luận.

Hiện tại vẫn chưa rõ sự việc nói trên xảy ra tại khu resort nào. Thế nhưng sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được gần 200 ngàn lượt xem và rất nhiều tranh luận từ cư dân mạng. Đa phần đều tỏ ra kinh hãi khi chứng kiến cảnh này.

 “Nhìn mà kinh sợ quá. Mình cũng thích ăn tôm hùm nhưng thế này thì ai còn dám ăn nữa chứ”, thành viên Khanh Dan bình luận.


Thế nhưng một số ý kiến khác lại cho rằng đây có thể không phải là những con dòi như mọi người nghĩ. Người này lý giải: “Đây là san hô kí sinh lên vỏ tôm hùm các bạn nhé. Hoặc các loài khác sống dưới biển cũng bị kí sinh lên, sau đấy nó hoá đá và dính cứng luôn trên vỏ của tôm. Nếu lấy dao sắt cạo ra thì dễ làm bong từng mảng to của con tôm. Không phải giun sán gì đâu. Các bạn có thể tra mạng”, thành viên có facebook Phuong Vu bày tỏ.

Cùng chung quan điểm, bạn Khuê Nguyễn tin rằng nếu thật sự là dòi, cần gọi cơ quan chức năng, chứ không thể trả 5 triệu dễ dàng như thế.

“Mọi người có thấy clip này có gì mập mờ không... chẳng quay được cái gì chứng tỏ đấy là ở địa điểm nào cả... Mình chẳng bênh ai nhưng mà thấy dòi ở trong đấy thì chỉ cần gọi quản lý nhà hàng ra chụp lại hình đưa lên cơ quan chức năng là nhà hàng này sẽ ăn đủ... chứ còn lâu mới có chuyện phải trả 5 triệu đồng”.

Tuy nhiên cũng có ý kiến phản bác lại và dẫn chứng việc không có chuyện khách vu cáo nhà hàng: “Không biết đúng sai như thế nào, nhưng nhiều bạn bảo là vị khách này cố tình "đổ" vật lạ này lên để làm khó resort thì mình thấy hơi vô lý, nếu zoom ảnh này lên sẽ thấy ở chỗ khoanh tròn, những sinh vật kia nó bám chặt vào vỏ tôm rồi thì chắc chắn không phải là do vị khách làm ra đâu. Đây là ý kiến riêng của mình thôi”.

Tình trạng thực phẩm bẩn, “chặt chém” ở thời điểm sau Tết Bính Thân đang được dư luận rất quan tâm. Trước đó một cư dân mạng đã chia sẻ về việc bị “chặt chém” 4 triệu đồng cho những đồ uống tại nhà hàng ngày mùng 4 Tết tại một hàng quán tại Đà Nẵng.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao