Thuê khách sạn 'nhún nhảy' với cô gái quen qua mạng, trai trẻ nhận kết 'đâm vào ngõ cụt'

Tưởng đó là một cô gái xinh đẹp, chàng trai đã thuê khách sạn để làm "chuyện ấy" nhưng nào ngờ lại ăn cú lừa đau đớn.

Sự việc xảy ra tại một khách sạn thuộc quận Tây Hồ, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định Shi và Li quen nhau thông qua mạng xã hội.

Sau một thời gian nói chuyện, cả hai quyết định gặp ngoài đời. Ngày 28/6, Shi đã thuê một khách sạn ở quận Tây Hồ, thành phố Hàng Châu để gặp gỡ.

Tuy nhiên trong quá trình thân mật, Shi tá hỏa khi phát hiện đối phương không phải là con gái. Theo đó, Li đã cố tình giả dạng phụ nữ để lừa bạn trai.

Thuê khách sạn nhún nhảy với cô gái quen qua mạng, trai trẻ nhận kết đâm vào ngõ cụt-1
Cặp đôi quen nhau qua mạng.

Phẫn nộ vì bị lừa, Shi bỏ đi thì bị Li níu kéo. Sau đó Shi buộc phải mời cảnh sát vào cuộc. Tại đây, Shi giãi bày: "Tôi đã kết bạn qua mạng xã hội với suy nghĩ đây là người phù hợp để làm chuyện ấy. Kết quả đây lại là một người đàn ông. Tôi muốn rời đi nhưng anh ta nhất định không cho".

Cảnh sát tiết lộ, trong quá trình xác minh vụ việc, Shi đã thương lượng giá cả để làm được ân ái với Li. Đây được xem là hành vi mua bán mại dâm, vậy nên cả hai đã bị bắt tạm giam.

Thuê khách sạn nhún nhảy với cô gái quen qua mạng, trai trẻ nhận kết đâm vào ngõ cụt-2
Cặp đôi bị bắt giữ vì hành vi mua bán mại dâm trái phép.

Theo luật pháp Trung Quốc, hành vi mua bán mại dâm có thể bị phạt giam giữ hành chính từ 10 - 15 ngày, trường hợp nặng có thể bị phạt dưới 5.000 NDT (hơn 16 triệu đồng).

Trong trường hợp trên, số tiền thương lượng đã được anh Shi chuyển cho anh Li, tuy nhiên vì lý do phát hiện anh Li là đàn ông nên hành vi tình dục chưa thực hiện được.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeu-qua-mang-trai-tre-nhan-ket-cuc-dam-vao-ngo-cut-n-227598.html

yêu qua mạng

Tin tức mới nhất