Thuê siêu xe 5,6 tỷ đi dự đám cưới cho oai, chàng trai gặp cái kết đắng

Thuê siêu xe đi đám cưới, chưa kịp tỏ ra sang chảnh, chàng trai đã phải bồi thường ngập mặt.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở khu đại đô thị Manchester, Anh. Để đi dự đám cưới bạn theo phong cách sang chảnh nhất, một chàng trai đã quyết định thuê chiếc siêu xe Lamborghini Huracan, trị giá 198.000 bảng (khoảng 5,6 tỷ đồng).

Thuê siêu xe 5,6 tỷ đi dự đám cưới cho oai, chàng trai gặp cái kết đắng-1

Đến ngày, chàng trai lái chiếc siêu xe màu trắng, chở thêm một người bạn khác đi dự đám cưới. Trong lúc hai người vi vu trên chiếc siêu xe, người bạn đi cùng đã quay một đoạn video bằng điện thoại, ghi lại cảnh ngồi trên chiếc siêu xe mui trần đón gió rất hoành tráng.

Chẳng ngờ, khi vừa chạy được một đoạn đường ngắn, đến giao lộ 1 - M66 ở Ramsbottom, Greater Manchester, do đường trơn trượt lại đi nhanh, chàng trai bất ngờ mất lái, lao vào vệ đường, đâm đổ nhiều cây cối. Chiếc siêu xe ngay lập tức cũng bị hỏng nặng nề nhiều chỗ. 

Theo những bức ảnh mà cảnh sát địa phương chia sẻ, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan bóng bẩy đã bị biến dạng với phần đầu xe bị phá hủy hoàn toàn, mái che thân xe bị ép bởi những cành cây, mui xe bị bẩy lên, các bộ phận bên trong xe cũng bị hỏng nhiều chỗ.

Thuê siêu xe 5,6 tỷ đi dự đám cưới cho oai, chàng trai gặp cái kết đắng-2

Đến cảnh sát cũng phải cảm thán: "Đây thực sự là một tai nạn xe hơi tốn kém". Đồng thời, họ cũng xác nhận rằng, người lái xe không say rượu, từ đoạn video mà hai người quay lại, có thể thấy trời đang mưa phùn, đường ướt, trơn trượt, vì vậy đã xảy ra tai nạn đáng tiếc. Rất may không có tổn hại về người.

Hiện vẫn không rõ chàng trai sẽ phải bồi thường bao nhiêu cho chủ xe, nhưng không thể nghi ngờ, đây thực sự là một màn ăn cưới đắt đỏ bậc nhất thế giới, rất đáng ghi nhớ. Rốt cục, chưa kịp thể hiện sự sang chảnh, chàng trai đã phải ngập mặt trong đống nợ bồi thường.

 
Theo Dân Việt


sống ảo Đám cưới siêu xe

Tin tức mới nhất