Thuê thám tử vào cuộc, người vợ phát hiện sự thật chấn động về chồng

"Vật vã được 1 tháng thì thám tử gọi em, báo em địa chỉ khách sạn. Anh có hiểu cái cảm giác khi tổn thương đã đạt giới hạn, thì dù có muốn khóc vẫn không khóc được không?", người vợ viết.

Vợ thuê thám tử điều tra chồng và cái kết sau 1 tháng

Không tôn trọng cuộc hôn nhân của mình cũng là một cách khiến người đàn ông sớm phải nhận trái đắng. Chẳng phải ai cũng biết vừa đủ trong mối quan hệ, sự tham lam, dối trá khiến họ phải trả cái giá cực đắt.

Mới đây, một người vợ gửi bức thư đến chồng cũ của mình sau khi phát hiện anh ta ngoại tình. Đọc xong nhiều người có suy nghĩ khác nhau.

“Gửi anh chồng cũ của em!

Khi anh đọc được bài này là lúc em với G. đã ở 1 nơi thật xa rồi.

Em đã từng nói với anh thế nào nhỉ? Chỉ cần 1 lần anh phản bội em, thì em sẽ chấp nhận ra đi, không cho anh nhận con, anh sẽ mãi mãi không bao giờ được gần bên con nữa.

Vậy mà sao hả anh?

Thuê thám tử vào cuộc, người vợ phát hiện sự thật chấn động về chồng-1
Ảnh minh họa.

Ngày mà em bàng hoàng nhận ra anh ngoại tình, đó là ngày tim em như chết đi, em đau vật vã như không thể thở được. Em ước ai đó cầm dao đâm em 1 phát luôn cho rồi.

Em cho người theo dõi anh tận 1 tháng, quả thật người đàn ông mà em yêu giỏi che giấu quá.

Vật vã được 1 tháng thì thám tử gọi em, báo em địa chỉ khách sạn. Anh có hiểu cái cảm giác khi tổn thương đã đạt giới hạn, thì dù cho có muốn khóc thì vẫn không khóc được không?

Em ngồi trước bàn trang điểm gần 15 phút, suy nghĩ em có nên đi tới đó không, nhưng em vẫn quyết định đi anh ạ.

Em nghĩ em phải tới đó chứng kiến cảnh đó thì em mới can đảm tự mình viết được đơn ly hôn được. Em gửi G. cho bà nội chăm, mặc chiếc váy đẹp, trang điểm thật xinh, tự mình lái xe tới chỗ mà thám tử báo.

Tới nơi chân em như rụng ra, ngay cả bước đi em cũng bước không nổi anh ạ. Em không biết lên tới đó em sẽ như thế nào, sẽ hung dữ đánh tới tấp vào 'người thứ 3', hay là chỉ biết đứng khóc".

Chẳng ai muốn hôn nhân đi đến bước đường này nhưng một khi tình cảm của người trong cuộc thay đổi, cố gắng dối mình thì được gì. Thà một bước giải quyết nhanh chóng còn hơn.

Cảnh tượng bên trong phòng khách sạn đầy đau đớn

Thuê thám tử rồi được cho địa chỉ dẫn đến một khách sạn. Ắt hẳn nhiều người cũng biết được bên trong là gì. Thế nhưng ứng xử thế nào, đối mặt ra sao trong tình cảnh ấy vẫn khiến người ta tò mò.

"Vậy mà em hèn quá anh nhỉ? Mở khoá cửa phòng 1 cảnh tượng mà em không mấy ngạc nhiên lắm. Rõ ràng là khi ở nhà em đã chuẩn bị tinh thần để đối mặt, còn soạn cả 1 mớ câu hỏi tại sao để hỏi 2 người, nhưng tại sao khi đối mặt em lại đau quá anh ơi.

Em chỉ biết khóc rồi bỏ chạy, anh có đuổi theo em, có kêu tên em, nhưng em chỉ biết nhìn phía trước và chạy. Anh có biết hôm đó em bình tĩnh về nhà ôm G., rồi nằm khóc tức tưởi không?

Em không dám tâm sự với 1 ai, ngay cả những đứa bạn thân của em, vì em sợ mình sẽ là chủ đề bàn tán cho mọi người, rồi mọi người lại nhìn em bằng ánh mắt thương hại.

Tới ngày hôm nay ai hỏi em sao ly hôn em đều nói lý do là không hợp. Hôm đó anh gọi em cả chục cuộc em không bắt máy, em chỉ biết nằm ôm G. và khóc, em thương con quá anh ạ.

Con chỉ mới bé tí tẹo, có biết gì đâu, mới biết kêu ba ba thì gia đình đã sắp tan rã. Hôm đó anh về, anh đã quỳ dưới chân em và mong em tha lỗi.

Thật sự là em đã có yếu lòng đó, nhưng lòng tự trọng của em không cho phép em tha lỗi cho anh. Mặc cho anh níu kéo, mặc cho anh van xin, thì em vẫn chọn cách ly hôn với anh.

Thuê thám tử vào cuộc, người vợ phát hiện sự thật chấn động về chồng-2
Ảnh minh họa.

Anh có biết tại sao không? Em không thể nào ngày đêm nằm cạnh bên anh mà tưởng tượng anh đang làm chuyện đó với 1 người con gái khác.

Em không thể chọn cách ở lại bên anh để mỗi ngày dằn vặt cả hai như vậy được. Vậy điều em làm viết đơn ly hôn với anh là đúng anh nhỉ?

Ngày hôm nay chúng ta đã là vợ chồng cũ, được pháp luật chứng nhận rồi. Ngày mai em sẽ không còn mỗi ngày lằng nhằng với anh những chuyện không đâu nữa.

Ngày mai anh sẽ không còn được thấy những tin nhắn ‘chồng ơi em và G. yêu chồng nhiều’ nữa. Ngày mai chúng ta sẽ là người dưng anh nhỉ?

Ngày mai anh sẽ không thấy G. và em nữa. Em và G. sẽ đi thật xa, thật xa để anh không thể nào tìm thấy, anh yên tâm là em sẽ không làm gì tổn hại tới G. đâu.

Em không cần tiền anh chu cấp, không cần bất cứ cái gì từ anh, em có học thức, có bằng cấp, ở nơi xa đó em sẽ tìm 1 công việc thật tốt để nuôi G. lớn nên người.

Rồi em sẽ lại tìm hạnh phúc mới cho bản thân mình khi G. lớn, khi G. đã sẵn sàng chấp nhận nên anh có thể yên tâm rồi nhé.

Lời cuối em mong anh luôn hạnh phúc, dù sao thì ngoại trừ chuyện ngoại tình ra thì anh đã làm rất tốt nghĩa vụ của 1 người chồng, 1 người cha.

Mặc dù em hận anh tới tột cùng, nhưng em vẫn mong anh luôn hạnh phúc”.

Người vợ đã có cách xử lý rất văn minh nhưng cũng vô cùng quyết liệt khi chồng ngoại tình. Bỏ đằng sau những đau khổ, cô cùng con đã đến một vùng đất mới, bắt đầu lại từ đầu. Có lẽ, sự dứt khoát và quyết tâm rời đi ấy sẽ là một hình phạt vừa khốc liệt, vừa cao tay dành cho gã chồng phản bội.

Sự tham lam của đàn ông trong tình cảm dẫn đến một cuộc hôn nhân tan vỡ nhanh chóng. Họ không chỉ mất đi một cuộc hôn nhân mà còn tiếp tục phải dằn vặt vì phạm sai lầm.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất