Thuộc LGBT, Lệ Nam nói rõ 2 dạng đối tượng có thể yêu

Người đẹp Lệ Nam không thích người khác nói cô "thích con gái", sẽ cảm thấy quạu vì điều này.

Trên Instagram, người đẹp Lệ Nam mới đây có bài đăng gây chú ý. Từng công khai mình là người song tính, song chị gái Nam Em cho biết không thích nghe người khác nói mình "thích con gái", thậm chí "quạu" vì điều này.

Thuộc LGBT, Lệ Nam nói rõ 2 dạng đối tượng có thể yêu-1
Người đẹp Lệ Nam.

Qua đây, chị gái Nam Em cũng nói rõ 2 dạng đối tượng mà cô có thể yêu: "Quan điểm của mình là mình thích nam và tomboy (tóc ngắn, đã tiêm hoocmon nam, và thích sự ga lăng, tui mê sự ga lăng).

Không thích bánh bèo, tóc dài... Tại vì tui thích làm bánh bèo nên tui sẽ không thích, không yêu bánh bèo ạ".

Thuộc LGBT, Lệ Nam nói rõ 2 dạng đối tượng có thể yêu-2
Lệ Nam nói rõ những đối tượng cô có thể yêu.

Cô cũng chia sẻ thêm về hình mẫu lý tưởng: "Men, tomboy và transguy ga lăng, đẹp trai, giỏi, có tài, có tâm, có khiếu hài hước, có nghị lực, biết chăm sóc, ở sạch, có khiếu nghệ thuật, hát hay càng tốt, thích khám phá, du lịch, không gia trưởng, không ghen tuông, không tào lao vớ vẩn, không nhiều chuyện, không kể lể... Nói chung hơi khó tính nên giờ vẫn độc thân này mấy bạn".

Thuộc LGBT, Lệ Nam nói rõ 2 dạng đối tượng có thể yêu-3
Hình mẫu người yêu lý tưởng của Lệ Nam.

Thuộc LGBT, Lệ Nam nói rõ 2 dạng đối tượng có thể yêu-4Thuộc LGBT, Lệ Nam nói rõ 2 dạng đối tượng có thể yêu-5

Lệ Nam sinh năm 1996, tại Tiền Giang, là chị gái song sinh của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em.

Vừa qua, Lệ Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đạt thành tích top 16 chung cuộc. Cô đồng thời thắng giải phụ Best Face (Gương mặt đẹp nhất) và Người đẹp bản lĩnh - Đại sứ vì cộng đồng.

Tuy nhiên sau chung kết, Lệ Nam từng gây tranh cãi khi nói về việc trượt top 10. Cô cho rằng mình thất bại do đã thừa nhận là bisexual (người song tính) trong vòng phỏng vấn kín, và thấy thương cho cộng đồng LGBT.

Phát ngôn của chân dài 9X vấp phải phản ứng dữ dội. Nhiều ý kiến chỉ trích, cho rằng cô phát ngôn chủ quan, lệch lạc. Trước bão dư luận, Lệ Nam lên tiếng xin lỗi, đồng thời giải thích rõ hơn phát ngôn của mình.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuoc-lgbt-le-nam-noi-ro-2-dang-doi-tuong-co-the-yeu-n-319569.html

Nam Anh lệ nam cộng đồng LGBT Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao