Thương hiệu từng lên Shark Tank bị tố bán 4 cái bánh bao giá 135k

Bài đăng phản ánh chất lượng bánh bao của thương hiệu nổi tiếng đang gây chú ý trên MXH.

Trong những ngày giãn cách, những loại thực phẩm đóng gói sẵn là “cứu tinh” hiếm hoi giúp dân tình thoả mãn cơn thèm các món ăn đường phố. Tuy nhiên, chất lượng đôi khi lại gây thất vọng vì chưa được như ý.

Mới đây, một bài đăng phản ánh chất lượng bánh bao của thương hiệu V. nổi tiếng đang thu hút sự chú ý trên MXH. Chủ post đăng tải trong nhóm review ẩm thực gần 700k thành viên như sau:

“Bánh bao V. siêu tệ, không có lần sau!

135k cho 4 cái bánh bao như này quả thực siêu phí tiền. Ban đầu thấy giá cũng hơi giật mình rồi nhưng vì mình vã bánh bao quá nên vẫn nghiến răng mua về để ăn sáng. Hy vọng với cái giá xấp xỉ 35k/cái thì chất lượng độ ngon cũng phải tương đương. Nhưng không! Độ ngon của cái bánh bao này chắc chỉ đáng 3k5. Vỏ siêu dày, phần bột bánh phải dày hơn lớp vỏ trái đất. Nhân được một nhúm bé xíu. Mọi người xem ảnh sẽ rõ.

Cắn đến 2 miếng to mới chạm được vào đến phần nhân quả thực không hiểu. Nhân gà xé xốt tiêu đen: 7 phần tiêu đen lạnh lùng, 2 phần muối mặn lãnh khốc, 1 phần gà xé bé tí ăn cũng không đưa nổi răng thưa của người chưa niềng. Nói chung là mình khuyên thật lòng mọi người thấy loại này tránh xa ra đừng mua cực kỳ phí tiền ăn cũng phí mồm luôn”.

Thương hiệu từng lên Shark Tank bị tố bán 4 cái bánh bao giá 135k-1
4 chiếc bánh bao giá 135k

Thương hiệu từng lên Shark Tank bị tố bán 4 cái bánh bao giá 135k-2
Bức ảnh do chủ post cung cấp chụp bánh sau khi hấp lên và tách ra

Thương hiệu từng lên Shark Tank bị tố bán 4 cái bánh bao giá 135k-3
Một chiếc bánh khác được chủ post hấp sau

Dưới phần bình luận, qua những thông tin chủ post cung cấp, dân mạng đa số đều cho rằng chất lượng của những chiếc bánh bao này chưa tương xứng với giá thành:

- “35k bằng bát phở cho 1 chiếc bánh bao, nhân như vậy bảo sao gây thất vọng”.

- “Bánh bao chay à?”.

- “Chưa bàn về nhân ít hay nhiều, nhìn vỏ bánh bở bở vụn vụn, hấp lên bị xốp là thấy không ngon rồi”.

Được biết, sản phẩm bánh bao này thuộc về một thương hiệu thực phẩm nổi tiếng tên V., từng lên sóng trên chương trình Shark Tank mùa mới nhất và nhận được khoản đầu tư khủng. Vì vậy bài đăng phản ánh về món bánh bao của thương hiệu V. gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Sau khoảng 4h đăng tải bài viết, chủ post cho biết đại diện thương hiệu V. đã liên lạc với anh. Đầu tiên, người này đã gửi lời xin lỗi vì trải nghiệm chưa tốt chủ post đã gặp phải.

Nói về lý do bánh có chất lượng kém, đại diện cho biết lúc mới nhập máy chạy sản xuất có 1 mẻ đầu tiên bị lỗi 500 bánh trong khâu sản xuất. Tuy nhiên, nhà bếp khi đó không báo cáo nên đã để xảy ra vụ việc đáng tiếc như vậy.

Trước lời giải thích của thương hiệu V., chủ bài đăng cho biết anh không muốn làm khó dễ, chỉ trên tinh thần góp ý, đồng thời sau đó sẽ tạm khoá bình luận bài đăng.

Đại diện thương hiệu V. đồng thời cũng gửi mong muốn được hoàn tiền bánh, và gửi bù 1 phần bánh bao khác trong mẻ hoàn chỉnh với chất lượng tốt hơn.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-to-4-cai-banh-bao-vo-day-hon-vo-trai-dat-nhan-man-chat-ma-gia-135k-dai-dien-thuong-hieu-tung-len-shark-tank-noi-gi-161211109214229786.htm

bánh bao shark tank bóc phốt

Tin tức mới nhất