'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 18, bà Nga đau lòng khi Trang vui vẻ bên mẹ ruột

Bà Nga tủi thân khi thấy Trang tíu tít bước lên ô tô cùng mẹ ruột, bà chỉ biết đứng từ xa nhìn.

Thương Ngày Nắng Về tập 18 lên sóng tối nay, 11/5 trên VTV3, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đến nhà Trang (Huyền Lizzie) đưa đồ ăn cho con gái. Vừa chạy xe đến chân tòa nhà, bà thấy Trang nên định cất tiếng gọi con gái nhưng vội khựng lại khi nhìn thấy cô đi cùng bà Nhung (NSND Minh Hòa). Thấy con vui vẻ bước lên xe ô tô cùng mẹ ruột từ xa, bà Nga chạnh lòng.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 18, bà Nga đau lòng khi Trang vui vẻ bên mẹ ruột-1

Còn Đức (Hồng Đăng) đúng lúc gia cảnh đang gặp khó khăn lại bị đồng nghiệp rủ rê chơi tiền ảo. Nghe nói đầu tư vào tiền ảo dễ dàng có nhà có xe, lại có đồng nghiệp đi trước chỉ cho đường đi nước bước nên Đức có vẻ ham.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 18, bà Nga đau lòng khi Trang vui vẻ bên mẹ ruột-2

Trong khi đó, Khánh (Lan Phương) vừa về đến nhà đã bị bà Hiền (NSND Lan Hương) nhắn xuống trả tiền mua đồ ăn cho con mà mẹ chồng mua nợ cho các cháu. Khi Khánh nhắc bà Hiền lần sau cứ trả tiền trước rồi cô về trả nợ bà sau, bà Hiền liên mồm kêu ca không có tiền mà hôm nào đi đón các cháu cũng đòi mua đủ thứ.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 18, bà Nga đau lòng khi Trang vui vẻ bên mẹ ruột-3

Trang đã bình thường với mẹ ruột? Đức có bị cuốn vào cơn lốc tiền ảo? Mối quan hệ giữa Khánh và bà Hiền còn căng thẳng đến đâu? Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 18 lên sóng tối nay, 11/5 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-18-ba-nga-dau-long-khi-trang-vui-ve-ben-me-ruot-2018075.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất