Thương Ngày Nắng Về bản Hàn: Bà Nga ung thư giai đoạn cuối

Những tình tiết đáng chú ý trong bộ phim "Thương Ngày Nắng Về" phiên bản Hàn Quốc.

Thời điểm hiện tại, Thương Ngày Nắng Về đang mang tới cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong khi đó, nguyên tác Mother Of Mine cũng là một bộ phim cực kỳ ý nghĩa và có nhiều tình tiết đáng chú ý. Bây giờ, hãy cùng điểm qua những sự kiện đã xảy ra ở bản Hàn và có khả năng sẽ lặp lại ở bản Việt.

Bà Nga bị ung thư trong "Thương Ngày Nắng Về" bản Hàn

Nếu như Thương Ngày Nắng Về  bám sát theo nguyên tác Mother Of Mine, vậy thì bà Nga sẽ mắc bệnh nghiêm trọng. Sau một thời gian bị ho dữ dội, bà quyết định đi khám. Ban đầu, bà chỉ tưởng là cảm cúm bình thường. Thế nhưng bác sĩ lại yêu cầu tiến hành xét nghiệm, chụp chiếu rồi kết luận bà bị ung thư phổi và chỉ còn sống được 3 tháng.

Thương Ngày Nắng Về bản Hàn: Bà Nga ung thư giai đoạn cuối-1
Bà Nga sững sờ trước tin mình bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

Tin này chẳng khác nào sét đánh ngang tai khiến bà Nga rụng rời. Không chỉ bị sốc vì bản thân chẳng còn nhiều thời gian, bà còn lo lắng cho các con, đặc biệt là cô con gái út Vân Vân chưa lấy chồng và cô con nuôi Vân Trang đang mang bầu. Về phần ba cô con gái, sau khi biết về bệnh tình của mẹ, dĩ nhiên họ rất sốc và đau lòng.

Thương Ngày Nắng Về bản Hàn: Bà Nga ung thư giai đoạn cuối-2
Khánh không kìm nổi nước mắt khi biết mẹ sắp rời xa mình.
Thương Ngày Nắng Về bản Hàn: Bà Nga ung thư giai đoạn cuối-3
Khánh, Trang và Vân bản Hàn ở đám tang của mẹ.

Bố Duy có tình mới, hứa hẹn "hãm" hơn cả Thương?

Một tình tiết trong bản Hàn nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở bản Việt, đấy là sự hiện diện của mẹ kế của Duy. Nếu từng theo dõi Mother Of Mine, hẳn bạn còn nhớ nhân vật này tên Na Hye Mi. Chính cô ta đã gây ra rất nhiều xáo trộn, sóng gió trong gia đình Duy.

Thương Ngày Nắng Về bản Hàn: Bà Nga ung thư giai đoạn cuối-4
Mẹ kế của Duy và anh trai cô ta trong nguyên tác Mother of mine.
Thương Ngày Nắng Về bản Hàn: Bà Nga ung thư giai đoạn cuối-5
Nhờ đứa con trai mà người phụ nữ thủ đoạn này có thể bước chân vào gia đình Duy.

Lợi dụng đứa con, cô ta chuyển vào sống trong dinh thự của tập đoàn Hoàng Kim. Sau đó vì lòng tham mà cô ta tìm mọi cách để hãm hại, dèm pha vợ chồng Duy - Trang. Đáng nói hơn, nhân vật này không hành sự một mình mà còn có tên anh trai cũng tiểu nhân, mưu mô chẳng kém.

Ở các tập trước, chúng ta thấy Vân Khánh đã phải khổ sở thế nào vì phải sống với bà mẹ chồng, chị chồng tai quái. Nếu mẹ kế Duy xuất hiện trong bản Việt, có lẽ nhân vật này sẽ càng khiến khán giả phải "tức anh ách" so với Thương và bà Hiền.

Thương Ngày Nắng Về bản Hàn: Bà Nga ung thư giai đoạn cuối-6
Nếu nhân vật mẹ kế của Duy có xuất hiện trong Thương ngày nắng về...
Thương Ngày Nắng Về bản Hàn: Bà Nga ung thư giai đoạn cuối-7
... cô ta có thể sẽ còn ác độc, bỉ ổi hơn cả Thương.

Nói vậy là bởi Duy xuất thân trong một gia đình tài phiệt và khối tài sản mà bố anh sở hữu là một miếng bánh béo bở. Lòng tham là một thứ rất đáng sợ, thế nên rõ ràng nhân vật này sẽ có nhiều động cơ, điều kiện để thực hiện những hành vi bỉ ổi, bất chính.

Một trong những mưu đồ hết sức độc ác của nhân vật này, đó là khi Trang mang thai, cô ta đã thuyết phục bố Duy tách rời mẹ con họ. Thậm chí, ngay cả ông chủ tịch cũng phải nói rằng cô ta nhẫn tâm hơn cả mình.

"Mẹ chồng trời đánh" thay đổi

Giống như bản Việt, mẹ chồng của Khánh trong nguyên tác cũng làm khổ cô rất nhiều. Chưa rõ bà Hiền về sau sẽ ra sao, nhưng ở bản Hàn thì bà sẽ dần trở nên bớt khó tính, ích kỷ hơn, đặc biệt là sau khi biết tin dữ của nhà thông gia.

Thương Ngày Nắng Về bản Hàn: Bà Nga ung thư giai đoạn cuối-8
Bà Hiền trong Mother of mine thay đổi rất nhiều ở giai đoạn cuối phim.

Bà Hiền đã an ủi Khánh rằng cô nên giữ tinh thần lạc quan và hãy nghĩ đến việc nhờ các em gái giúp đỡ để tránh bị kiệt sức. Không những vậy, khi Khánh nhờ bố mẹ chồng chăm con, bà Hiền đã chủ động nói rằng mình sẽ cố gắng săn sóc cháu thật tốt. Bà cũng cảm thấy xót xa thay cho số phận của bà Nga dù trong quá khứ, hai người từng có lúc không ưa nhau.

Thương Ngày Nắng Về bản Hàn: Bà Nga ung thư giai đoạn cuối-9
Nếu là trước đây khi phải bó bột thế này, mẹ chồng Khánh sẽ không đời nào đi đón cháu.
Thương Ngày Nắng Về bản Hàn: Bà Nga ung thư giai đoạn cuối-10

Tất nhiên so với nguyên tác gốc, Thương Ngày Nắng Về đã chỉnh sửa khá nhiều để phù hợp với văn hóa, thị hiếu tại Việt Nam. Thế nhưng hy vọng rằng sau tất cả, bộ phim sẽ tiếp tục mang tới những tình tiết hấp dẫn, thú vị và quan trọng hơn cả là hàm chứa tính nhân văn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuong-ngay-nang-ve-ban-han-ba-nga-ung-thu-giai-doan-cuoi-ban-viet-xuat-hien-nhan-vat-kho-chiu-hon-ca-thuong-22202230574454294.htm

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất