'Thương Ngày Nắng Về' tập 19: Vân bĩu môi chê sếp sống lệch lạc, lăng nhăng

Từ hình ảnh ông sếp "ngầu đét", Phong đột nhiên trở thành tên 'tra nam' sống lỗi trong mắt Vân Vân.

Trong tập 19 Thương Ngày Nắng Về, Vân Vân đã vô tình nhìn thấy cảnh sếp dẫn tình một đêm về nhà ân ái khi đến quán cà phê vào ngày chủ nhật. Vốn ngây thơ chưa trải sự đời, Vân Vân "xỉu ngang xỉu dọc" trước cảnh Phong cùng một người phụ nữ ăn mặc thiếu vải đứng trước mặt mình nói chuyện ân ái. Thậm chí, tình nhân của sếp còn không hề biết người qua đêm với mình hôm qua tên là Phong.

Thương Ngày Nắng Về tập 19: Vân bĩu môi chê sếp sống lệch lạc, lăng nhăng-1Thương Ngày Nắng Về tập 19: Vân bĩu môi chê sếp sống lệch lạc, lăng nhăng-2Thương Ngày Nắng Về tập 19: Vân bĩu môi chê sếp sống lệch lạc, lăng nhăng-3

Đem chuyện kinh khủng này kể với Bách, Vân còn bất ngờ hơn khi biết việc Phong đưa phụ nữ về nhà luôn xảy ra thường xuyên. Theo lời Bách, trước khi bắt đầu mối quan hệ tình một đêm, sếp đều nói trước cho đối phương rằng mình không muốn ràng buộc, bởi vậy cả hai đến với nhau chỉ như bạn tình. Đặc biệt trước đây, ở quán cà phê từng có một chị làm cùng Bách mê sếp như điếu đổ nhưng đã bị Phong đuổi việc thẳng thừng vì nguyên tắc không bao giờ động vào nhân viên.

Nghe Bách kể về tình sử của Phong, Vân không giấu nổi sự khinh bỉ bởi với một cô nàng ngây thơ, truyền thống như Vân thì Phong đúng là một tên tra nam, sống lệch lạc, vô trách nhiệm. Vân còn cẩn thận khuyên bạn thân: "Cậu đừng bao giờ học theo cái thói sống lăng nhăng ấy"

Thương Ngày Nắng Về tập 19: Vân bĩu môi chê sếp sống lệch lạc, lăng nhăng-4

Xui xẻo thay, tất cả những câu chửi 'vàng ngọc' mà Vân dành cho Phong lại bị sếp chính tai nghe thấy. Khi phát hiện ra Phong đã ngồi sau lưng mình từ lâu, Vân lập tức xin lỗi sếp rối rít và xấu hổ không dám ngẩng đầu.

Thương Ngày Nắng Về tập 19: Vân bĩu môi chê sếp sống lệch lạc, lăng nhăng-5Thương Ngày Nắng Về tập 19: Vân bĩu môi chê sếp sống lệch lạc, lăng nhăng-6

Cuối tập phim, cặp oan gia Phong - Vân lại một lần nữa chạm mặt nhau tại chung cư nơi Trang và Duy đang ở. Vốn đã không có cái nhìn thiện cảm về sếp, Vân cảm thấy rất khó xử khi phải đứng cùng Phong trong không gian chỉ có hai người. Đặc biệt khi Phong thẳng thắn thừa nhận tới đây để 'tìm gái', Vân lại càng cầu nguyện cho thời gian trôi qua nhanh hơn.

Thương Ngày Nắng Về tập 19: Vân bĩu môi chê sếp sống lệch lạc, lăng nhăng-7Thương Ngày Nắng Về tập 19: Vân bĩu môi chê sếp sống lệch lạc, lăng nhăng-8

Liệu Vân có đem chuyện sếp tới chung cư 'tìm gái' kể cho Bách? Phong sẽ xử lý cô nhân viên lẻo mép của mình như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo Thương Ngày Nắng Về được phát sóng và 21h30 thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-19-vo-tinh-dung-do-tinh-mot-dem-cua-sep-van-biu-moi-che-phong-song-lech-lac-lang-nhang-av3003450.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất