'Thương Ngày Nắng Về' tập 21: Đánh trượt Duy, Trang bị khán giả 'ném đá'

Dù luôn nói sẽ hành xử công bằng nhưng dường như Trang đang để tình cảm riêng tư chi phối công việc.

Cuối tập trước Thương Ngày Nắng Về, Duy đã nhận được quyết định thử việc thêm một tháng từ Trang sau khi kết thúc thời gian thực tập.

Vừa bất ngờ vừa không phục, Duy thẳng thắn hỏi Trang phải chăng đã để tình cảm riêng tư chi phối công việc. Tuy nhiên, Trang cũng chẳng mặn mà giữ Duy lại mà khuyên anh có thể nghỉ việc, bởi: "Với những người đu cáp treo mà đi lên ấy, tôi sẽ không bao giờ chấp nhận".

Thương Ngày Nắng Về tập 21: Đánh trượt Duy, Trang bị khán giả ném đá-1

Thất vọng với quyết định của Trang, Duy buồn bã rủ Phong ra ngoài lái xe xả stress. Là một người từng trải, Phong lập tức nhìn ra nguyên nhân Trang luôn thái độ chán ghét và "đì" Duy: "Bởi vì mày có quá nhiều ô dù".

Thương Ngày Nắng Về tập 21: Đánh trượt Duy, Trang bị khán giả ném đá-2

Cùng lúc đó tại Hoàng Kim, quyết định cho Duy thử việc thêm một tháng của Trang đã đến tai ban lãnh đạo cao cấp. Dù Duy đã xin người nhà đừng can thiệp nhưng chú của anh đã gặp mặt trực tiếp để khuyên Trang nên cân nhắc lại.

Theo lời chú Duy, chỉ cần anh muốn thì bất kỳ vị trí nào trong công ty này đều có thể ngồi được. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định gì Trang hãy suy nghĩ cho thật cẩn thận.

Thương Ngày Nắng Về tập 21: Đánh trượt Duy, Trang bị khán giả ném đá-3

Tối hôm đó, Duy hẹn Trang tới quán pub gần nhà để nói chuyện nhưng người anh chờ không xuất hiện mà thay vào đó là bà Nhung. Vì sợ mẹ gây áp lực với Trang, Duy xin mẹ đừng can thiệp vào công việc nội bộ của phòng anh msf để sếp anh tự quyết định.

Tuy nhiên, bà Nhung cũng nói thẳng với Duy rằng nếu Trang cứ được nước lấn tới thì cái ghế giám đốc cô đang ngồi sẽ không vững chắc được bao lâu.

Thương Ngày Nắng Về tập 21: Đánh trượt Duy, Trang bị khán giả ném đá-4

Sau cuộc nói chuyện với mẹ Nhung, Duy tới phòng Trang để hỏi cô nguyên nhân cố ý đánh trượt mình. Thấy Duy tự tin như vậy, Trang càng nhìn càng thấy ngứa mắt. Không lòng vòng, Trang nói thẳng với Duy: "Tôi tuyệt đối không thích những kẻ bám váy người khác, bán rẻ tự tôn và luôn coi mình là ngoại lệ".

Thương Ngày Nắng Về tập 21: Đánh trượt Duy, Trang bị khán giả ném đá-5Thương Ngày Nắng Về tập 21: Đánh trượt Duy, Trang bị khán giả ném đá-6

Về phần bà Nhung, dù đã hứa với Duy sẽ không gây áp lực cho Trang nhưng bà lại âm thầm tìm hiểu sơ yếu lý lịch của cô nhân viên này.

Tưởng rằng khi nhìn thấy tên Mậu – Nga trong phần người thân, bà Nhung sẽ phát hiện Trang là cô con gái từng gửi gắm chị Nga bán bún, không ngờ, bà chẳng những không nhận ra mà còn nói chuyện với Trang bằng giọng mỉa mai: "Cháu muốn quan sát kỹ hơn vì cháu biết Duy liên quan đến cô. Có phải vậy không?".

Thương Ngày Nắng Về tập 21: Đánh trượt Duy, Trang bị khán giả ném đá-7

Với áp lực từ phía ban lãnh đạo, cuối cùng Trang cũng phải chấp nhận Duy vượt qua thử việc và trở thành nhân viên chính thức của phòng. Tuy nhiên, Duy không hề vui vẻ khi biết điều này mà vẫn quyết định thử việc thêm 1 tháng bởi điều anh cần là sự công nhận của sếp.

Thương Ngày Nắng Về tập 21: Đánh trượt Duy, Trang bị khán giả ném đá-8Thương Ngày Nắng Về tập 21: Đánh trượt Duy, Trang bị khán giả ném đá-9

Sau khi tập 21 được phát sóng, Trang vấp phải rất nhiều "gạch đá" của khán giả vì để tình cảm cá nhân chi phối công việc.

Là một người luôn đề cao sự công bằng nhưng Trang lại có cái nhìn phiến diện về Duy và cố tình không nhận anh dù Duy đã biểu hiện xuất sắc trong công việc. Vì vậy, trong mắt khán giản, nữ cường cá tính như Trang chỉ sau một quyết định đã biến thành người sếp cảm tính.

Thương Ngày Nắng Về tập 21: Đánh trượt Duy, Trang bị khán giả ném đá-10Thương Ngày Nắng Về tập 21: Đánh trượt Duy, Trang bị khán giả ném đá-11
Trang nhận đủ gạch đá vì cố tình "đì" Duy trong công việc.

Liệu Duy sẽ làm gì để nhận được sự công nhận của sếp? Bà Nhung có ngồi yên để cậu con trai yêu quý bị cấp dưới của mình "đì". Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo Thương Ngày Nắng Về được phát sóng và 21h30 thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-21-co-tinh-danh-truot-duy-trang-bat-ngo-bi-khan-gia-nem-da-vi-hanh-xu-cam-tinh-tieu-nhan-av3004530.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất