'Thương Ngày Nắng Về' tập 22: Đức nợ nần chồng chất vì chơi chim

Trong lúc gia đình còn đang "giật gấu vá vai", Đức lại nợ đầm nợ đìa vì vay tiền đồng nghiệp chỉ để... nuôi vẹt.

Cuối tập trước Thương Ngày Nắng Về, Khánh đã đánh chồng một trận tơi bời vì dám giấu vợ bỏ tiền mua một con vẹt. Việc Khánh "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với chồng vô tình bị bà Hiền trông thấy. Kết quả, mẹ chồng Khánh lập tức bênh con trai, mắng Khánh là đồ ngang ngược, vũ thê.

Không trừng trị được Đức, Khánh ăn không ngon ngủ không yên, đành mượn rượu giải sầu với mẹ và các em để quên đi người chồng vô dụng. Trong khi đó, Đức luôn miệng xin lỗi, năn nỉ vợ tha thứ nhưng dường như không khiến Khánh nguôi giận được phần nào.

Thương Ngày Nắng Về tập 22: Đức nợ nần chồng chất vì chơi chim-1Thương Ngày Nắng Về tập 22: Đức nợ nần chồng chất vì chơi chim-2Thương Ngày Nắng Về tập 22: Đức nợ nần chồng chất vì chơi chim-3

Trong lúc vợ chồng Khánh đang chiến tranh căng thẳng, bà Hiền lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa khi trách móc bà Nga hôi hám, người lúc nào cũng ám mùi mắm tôm. Quá đáng hơn, bà Hiền còn lôi Khánh vào mắng nhiếc, nói con gái bà Nga không biết học đâu thói chửi mèo mắng chó, quát tháo ầm ĩ, mắng chồng xơi xơi.

Nghe đến đây, bà Nga nổi giận đùng đùng, không thèm nhẫn nhịn mà trả luôn cháu ngoại cho bà Hiền đưa đón, đồng thời tuyên bố: "Bà hỏi ở đâu á? Ở nhà tôi đấy, nhà tôi chỉ có thế thôi".

Thương Ngày Nắng Về tập 22: Đức nợ nần chồng chất vì chơi chim-4Thương Ngày Nắng Về tập 22: Đức nợ nần chồng chất vì chơi chim-5

Trong một diễn biến khác, Đức đã bị đồng nghiệp phát hiện đang nợ nần chồng chất vì gom tiền mua vẹt. Vì không có quỹ đen, Đức vay lẻ tẻ mỗi người một ít để khi bị đòi lại dễ bề lờ đi.

Dù đã trở thành con nợ của công ty nhưng Đức vẫn ung dung thoải mái, không mảy may lo lắng mà còn khoái chí khi được đồng nghiệp khen có tầm nhìn.

Thương Ngày Nắng Về tập 22: Đức nợ nần chồng chất vì chơi chim-6Thương Ngày Nắng Về tập 22: Đức nợ nần chồng chất vì chơi chim-7

Trước việc bà Hiền ngày càng quá đáng và Đức gần 40 tuổi vẫn chưa trưởng thành, khán giả đều cảm thấy bức xúc thay Khánh và mong cô sớm trả chồng về "nơi sản xuất". Theo khán giả, nếu Khánh còn tiếp tục cam chịu chăm "3 đứa trẻ" cùng bà mẹ chồng mở miệng khinh người thì cả đời cũng chỉ chuốc khổ cho bản thân.

Thương Ngày Nắng Về tập 22: Đức nợ nần chồng chất vì chơi chim-8
Khán giả mong Khánh sớm ly hôn để gia đình nhà chồng hết dựa dẫm.

Liệu Khánh sẽ phản ứng như thế nào khi biết Đức nợ nần chồng chất vì vay tiền mua vẹt? Đại chiến thông gia giữa bà Hiền và bà Nga sẽ kết thúc như thế nào?

Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo Thương Ngày Nắng Về được phát sóng và 21h30 thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-22-duc-no-nan-chong-chat-vi-choi-chim-khan-gia-khuyen-khanh-nen-tra-chong-ve-noi-san-xuat-av3006972.html

Thương Ngày Nắng Về phim việt nam

Tin tức mới nhất