Thương Tín được giúp đỡ, hỗ trợ thế nào trên đường?

Dù không có tiền trong túi nhưng nghệ sĩ Thương Tín vẫn không đói khát vì thường được giúp đỡ, mời ăn uống

Thương Tín được giúp đỡ, hỗ trợ thế nào trên đường?-1
Thương Tín đóng MV "Cha"

Những thông tin xoay quanh nghệ sĩ Thương Tín luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Hiện tại, ông đã "bặt vô âm tín" vì không ai liên lạc được. Cư dân mạng tò mò về tình hình hiện tại của ông. Thậm chí, nhiều người còn đặt câu hỏi "Thương Tín không tiền, vậy sống như thế nào trong thời gian đi lang thang"?.

Trả lời thắc mắc của cư dân mạng, nhạc sĩ Tô Hiếu, người gắn bó và cưu mang nghệ sĩ Thương Tín những năm qua, khẳng định: "Dù đi lang thang và thường không có xu dính túi nhưng anh Tín (nghệ sĩ Thương Tín) sẽ không đói khát. Những người mà Thương Tín tìm thường là người hay cho ông tiền. Bởi vậy, ông đi ltìm họ vì cần tiền tiêu xài".

Thậm chí, khi chưa tìm được người quen để nhờ hỗ trợ thì nghệ sĩ Thương Tín cũng nhận được sự hỗ trợ từ người dân.

"Thường người dân thấy anh ấy ghé tiệm ăn uống sẽ tuyệt nhiên không lấy tiền. Có người là fan, cũng có người không phải fan nhưng thấy Thương Tín khó khăn nên rất sẵn sàng mời ăn uống" - nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Thương Tín được giúp đỡ, hỗ trợ thế nào trên đường?-2
Nghệ sĩ Thương Tín tìm người quen để nhờ hỗ trợ

Nam nhạc sĩ kể thêm, nhiều lần anh đưa Thương Tín đi show hoặc đi công việc ghé quán ăn, phần ăn của nam nghệ sĩ đến 70-80% chủ quán không lấy tiền.

"Tôi nhớ mãi câu chuyện hôm ấy xe tôi bị thủng lốp phải vào tiệm vá. Lúc đó có bà cô lớn tuổi đang dọn quán bán hột vịt lộn. Họ chưa mở hàng bán cho ai nhưng thấy Thương Tín là vội kéo vào ngồi. Lúc sau, họ đem ra một chục trứng mời anh ấy ăn và không lấy tiền. Thậm chí, họ còn cho anh ấy thêm tiền" - nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thuong-tin-duoc-giup-do-ho-tro-the-nao-tren-duong-196240617092058052.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0uEoc-uV0O_WLCGPpi9TqLtrhZTP53vgROkUijNQPhTINAgY-OtYPZ3i4_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Thương Tín

Tin tức mới nhất