Thương Tín: Cát xê 1 chỉ vàng từ 35 năm trước, về già không có nổi 100k

Cứ ngỡ Thương Tín giàu có vì từng là nam diễn viên đình đám với hàng trăm vai chính, ai ngờ hiện tại ông sống khó khăn, chạy ăn từng bữa.

Thời trẻ sống đời thượng lưu

Năm 13 tuổi, Thương Tín bỏ nhà đi theo đoàn cải lương chỉ vì muốn trải nghiệm cuộc sống nay đây mai đó.

Được hơn 2 năm, cha ông tìm bắt về và cho đi học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Vừa ra trường, ông tham gia vào đoàn kịch nói Cửu Long Giang và bắt đầu sự nghiệp diễn kịch.

Thương Tín: Cát xê 1 chỉ vàng từ 35 năm trước, về già không có nổi 100k-1

Vào đoàn một thời gian, ông được mời tham gia vai chính trong bộ phim Nắng Đỏ do Lâm Tới làm đạo diễn. Bộ phim công chiếu bị chê tơi tả nhưng ông vẫn nhận được nhiều lời khen với vai diễn anh bộ đội.

Sau Nắng Đỏ, hàng loạt đạo diễn khác mời ông vào vai chính như Bài Ca Không Quên, Vụ Án Viên Đạn Lạc, Ván Bài Lật Ngửa, Biệt Động Sài Gòn,…

Thương Tín: Cát xê 1 chỉ vàng từ 35 năm trước, về già không có nổi 100k-2

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thương Tín được tăng cường cho Đoàn Kịch nói Kim Cương và may mắn diễn chính cùng kỳ nữ Kim Cương. Cột mốc này đã nâng tên tuổi Thương Tín lên một tầm cao hơn.

Thời của Thương Tín, cát-sê theo quy định, mỗi vai chính trong phim nào cũng đều nhận được 1 chỉ vàng. Năm 27 tuổi, ông được ghi nhận là diễn viên đóng nhiều phim nhất trong năm với 12 bộ phim nhựa. 

Thương Tín: Cát xê 1 chỉ vàng từ 35 năm trước, về già không có nổi 100k-3

Thời điểm đó, Thương Tín đổi xe hơi liên tục, mặc hàng hiệu sáng loáng, tối tối đến phòng trà nhảy đầm, cặp bồ với nhiều người đẹp chân dài. Có thời ông còn đắm mình trong thú vui cờ bạc. 

Cát-sê mỗi phim chỉ được 1 chỉ vàng nhưng ông xài một đêm có khi hết vài ba cây vàng là bình thường. 

Tuổi già túng quẫn

Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín bất ngờ kết hôn vào năm 58 tuổi với một cô gái trẻ. Cuộc hôn nhân với vợ kém 32 tuổi và con gái của nam diễn viên luôn được nhiều người quan tâm.

Thương Tín: Cát xê 1 chỉ vàng từ 35 năm trước, về già không có nổi 100k-4

Hiện tại, cuộc sống của Thương Tín khá khó khăn. Ông chưa từng mua được căn nhà hay chiếc xe nào cho riêng mình. Cát xê chỉ đủ để ông trang trải cuộc sống của bản thân và phụ cha mẹ nuôi 8 đứa em.

Nam diễn viên từng chia sẻ sức khỏe mình yếu, chân thường xuyên đau nhức. Năm qua, do dịch bệnh nên ông không có việc làm, thu nhập giảm sút.

Nhiều đêm ông thức trắng vì lo không đủ tiền gửi về cho vợ con. Có ngày, ông phải nhịn đói, trong túi không có nổi 100.000 đồng.

Thương Tín: Cát xê 1 chỉ vàng từ 35 năm trước, về già không có nổi 100k-5

Hiện Thương Tín ở trọ một mình trong căn phòng chưa đầy 20 m2. Vợ và con gái sống tại Phan Rang. Nam diễn viên cũng muốn đón cả hai lên ở chung cho vui nhưng sợ phòng trọ chật chội, làm khổ con gái.

Hoàn cảnh túng quẫn khiến ông lao vào kiếm tiền, ai gọi việc gì ông cũng nhận lời. Tuy nhiên, ông chỉ nhận những công việc có liên quan đến nghệ thuật. 

"Tôi không bất chấp kiếm tiền bằng mọi cách, ảnh hưởng đến đạo đức hay vi phạm pháp luật", Thương Tín tâm sự.

Thương Tín: Cát xê 1 chỉ vàng từ 35 năm trước, về già không có nổi 100k-6

Mới đây, nam diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, sức khỏe rất yếu và phải nằm cấp cứu. Khán giả ai nấy đều xót xa, lo lắng cho sức khoẻ của tài tử đình đám một thời.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuong-tin-tai-tu-ve-gia-trong-tui-khong-co-noi-100-nghin-n-253020.html

Thương Tín tài tử

Tin tức mới nhất