Thương Tín trăn trở vì người con mất tích, là kết quả của mối tình đặc biệt

Nghệ sĩ Thương Tín còn có một người con nhưng đã từ lâu không có tung tích.

Nghệ sĩ Thương Tín được biết đến là ngôi sao đào hoa bậc nhất Vbiz. Sau này, Thương Tín còn cho ra đời cuốn hồi ký Thương Tín - Một Đời Giông Bão kể về quá khứ cũng như những người phụ nữ từng đi qua đời ông.

Đến năm 60 tuổi, nam nghệ sĩ kết duyên với người vợ trẻ kém ông 32 tuổi và có chung cô con gái nhỏ. Từ ngày có con, nghệ sĩ Thương Tín miệt mài trở lại phim trường để kiếm tiền.

Ít ai biết, ngoài con gái với vợ trẻ, nghệ sĩ Thương Tín còn có con trai đầu lòng tên Thanh Tùng, sinh năm 1978. Được biết, Thanh Tùng là kết quả của mối tình giữa nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn và vợ đầu Thuỷ Tiên. Tuy nhiên, khi anh lên 5 tuổi, gia đình bắt đầu xảy ra lục đục vì Thủy Tiên ghen tuông với những bóng hồng vây quanh nam tài tử.

Đáng nói, ngoài 2 người con này, nghệ sĩ Thương Tín còn có thêm một cô con gái khác nhưng đã mất tung tích từ khá lâu.

Thương Tín trăn trở vì người con mất tích, là kết quả của mối tình đặc biệt-1
Thương Tín có một cô con gái và rất yêu thương bé

Thương Tín trăn trở vì người con mất tích, là kết quả của mối tình đặc biệt-2
Ông còn có một người con trai tên Bùi Thanh Tùng (ca sĩ). Anh là con trai của Thương Tín và vợ đầu

Theo đó, nam nghệ sĩ từng có quãng thời gian gắn bó với một người phụ nữ giàu có tên Xuân. Nhưng sau khi sống chung với nhau được 7 tháng, cô quyết định bỏ đi trong lúc mang thai con của nghệ sĩ Thương Tín.

Đến khi cô trở về, nam diễn viên mới biết mình đã có con gái, nhưng "nửa kia" của ông lại quyết định sang Mỹ lấy chồng kỹ sư và mang cả con theo. Cho đến hiện tại, Thương Tín đã mất hoàn toàn thông tin về con và người phụ nữ kia. Điều này kiến ông trăn trở rất nhiều.

Thương Tín trăn trở vì người con mất tích, là kết quả của mối tình đặc biệt-3
Nghệ sĩ Thương Tín luôn trăn trở về cô con gái mất tích

Thương Tín trăn trở vì người con mất tích, là kết quả của mối tình đặc biệt-4
Thương Tín từng là sao nam đào hoa bậc nhất Vbiz một thời

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ns-thuong-tin-tran-tro-vi-nguoi-con-mat-tich-la-ket-qua-cua-moi-tinh-dac-biet-giua-ong-va-1-nguoi-phu-nu-giau-co-162212203104132635.htm

Thương Tín

Tin tức mới nhất