Từng yêu 12 cô gái, cho tới cuối cùng Thương Tín vẫn chưa từng làm chú rể

Trải qua nhiều thăng trầm, Thương Tín tự thấy vô cùng khó khăn để kiếm một người đàn bà có thể thấu hiểu mình trong cuộc đời này.

Trưa 26/2, thông tin diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, tình hình nguy kịch gây chấn động showbiz Việt. Theo MC Phạm Anh, nam nghệ sĩ đang cấp cứu trong viện, sức khỏe đáng báo động.

Hiện, phía bệnh viện đang cố gắng liên hệ với người thân của ông. 

Từng yêu 12 cô gái, cho tới cuối cùng Thương Tín vẫn chưa từng làm chú rể-1
Thương Tín bị đột quỵ đang nguy kịch

Thương Tín từng là nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu điện ảnh Việt thập niên 1980-1990. Ông gây ấn tượng đặc biệt qua một số tác phẩm như Bài Ca Không Quên, Tiếng Đàn, Biển Sáng, Tình Yêu Của Em, Ván Bài Lật Ngửa, Trà Hoa Nữ, Bước Qua Quá Khứ, Chiến Trường Chia Nửa Vầng Trăng...

Nhắc đến Thương Tín, ai cũng nghĩ đến nam diễn viên điển trai, lãng tử, đa tình từng làm trái tim bao cô gái loạn nhịp. 

Từng yêu 12 cô gái, cho tới cuối cùng Thương Tín vẫn chưa từng làm chú rể-2

Nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp song Thương Tín lại có đời tư lận đận. Nam diễn viên từng có khoảng thời gian dài sa vào cờ bạc, thua cháy túi ngay trong sòng bạc của giang hồ khét tiếng Năm Cam. Năm 2007, nam diễn viên bị bắt vì "tổ chức đánh bạc".

Không chỉ trắng tay cả danh dự lẫn tiền bạc, Thương Tín còn là người có đường tình duyên trắc trở. Năm 2016, nam diễn viên làm dậy sóng dư luận khi công khai cuốn hồi ký chi tiết về cuộc đời mình với những người phụ nữ từng đi qua đời ông. 

Theo lời Thương Tín, ông từng sống chung với 12 phụ nữ cả thảy trong đời. Ông bắt đầu biết tới tình yêu nam nữ từ năm 16 tuổi, sau đó được 1 nữ đại gia lo toan bao bọc trong nhiều năm.

Từng yêu 12 cô gái, cho tới cuối cùng Thương Tín vẫn chưa từng làm chú rể-3
Thương Tín điển trai thời còn trẻ

Trong những mối tình qua đời, nghệ sĩ Thương Tín cũng trải qua 4 cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, ông chỉ có một lần làm đám cưới với người phụ nữ tên Lệ Hằng. Tiếc rằng, hôn lễ này chỉ là thủ tục để nam diễn viên hợp pháp qua Úc, chứ giữa hai người chẳng có chút yêu đương nào. 

Chuẩn bị kỹ lưỡng là vậy nhưng dự định đi Úc của Thương Tín sau đó bất thành. Nam diễn viên phát hiện Lệ Hằng là một mắt xích trong đường dây buôn ma túy quốc tế.

Từng yêu 12 cô gái, cho tới cuối cùng Thương Tín vẫn chưa từng làm chú rể-4
Thương Tín bên người vợ hiện tại

Ở tuổi 57, Thương Tín khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ yêu một cô gái kém ông 32 tuổi tên là Kim Chi. Hai người nương tựa và có với nhau con gái chung, bé Bùi Thanh Thảo.

Vì cuộc sống quá khó khăn, Thương Tín đưa vợ con từ TP.HCM về quê Ninh Thuận sinh sống bằng nghề làm hạt điều. 

Với trách nhiệm của người cha, người chồng, Thương Tín quyết định quay trở lại màn ảnh, làm đủ việc không ngại miễn sao lo được cho vợ con cuộc sống tươm tất.

Để tiết kiệm tiền, dù hơn 60 tuổi nhưng mỗi khi đi đóng phim, ông vẫn chọn cách di chuyển đi về bằng xe máy, đỡ mất chi phí cho taxi, xe đò. 

Từng yêu 12 cô gái, cho tới cuối cùng Thương Tín vẫn chưa từng làm chú rể-5
Nam diễn viên vất vả mưu sinh ở tuổi U70

"Người nghệ sĩ sống nội tâm thì đòi hỏi sự cảm thông, chia sẻ, thấu hiểu cho tâm tính, nghề nghiệp của mình lại càng cao, vì thế tìm được ai đó chấp nhận mình là tốt rồi. Bà xã không chê tôi nghèo, cô ấy lúc mới quen cũng chả biết tôi là một nghệ sĩ. Nói chung là cái duyên, có con ở tuổi U60 này cũng là một cái duyên", Thương Tín từng bộc bạch.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuong-tin-yeu-12-co-gai-nhung-chua-tung-lam-dam-cuoi-n-253023.html

Thương Tín

Tin tức mới nhất