Thương vợ vất vả, chồng chế máy rửa bát cực độc từ... cánh quạt

Cư dân mạng đã phải khen ngợi hết lời cho phát minh độc đáo của người chồng.

Mặc dù đàn ông rất khô khan, nhưng họ lại luôn nghĩ ra những cách khác nhau để bày tỏ tình yêu với "nóc nhà" của mình. Người thì chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ để vợ được thoải mái nhất. Người thì tìm ra những biện pháp hay ho để đỡ đần vợ trong khoản nội trợ, điển hình như người chồng dưới đây.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc máy rửa bát tự chế của một người chồng tặng vợ đã thu hút sự chú ý người dùng mạng xã hội.


Máy rửa bát được phát minh bởi người chồng (Clip: @traituyenquang666)

Được biết, khi thấy bà xã nhà mình quá vất vả tất bật trong chuyện bếp núc hàng ngày, mà bản thân anh cũng bận rộn nên không có nhiều thời gian giúp đỡ vợ. Chính vì thế mà người chồng đã mày mò phát minh ra chiếc máy rửa bát độc đáo như một cách anh bày tỏ sự quan tâm đến vợ mình.

Thương vợ vất vả, chồng chế máy rửa bát cực độc từ... cánh quạt-1

Cụ thể, anh đã sử dụng 2 chiếc lồng bảo vệ quạt điện để làm kệ đựng bát 2 tầng. Chúng được gắn vào một thanh trục quay vòng liên tục để đảm bảo chiếc bát nào cũng lần lượt được rửa sạch sẽ.

Thương vợ vất vả, chồng chế máy rửa bát cực độc từ... cánh quạt-2

Ngoài ra, náy rửa bát tự chế này có hệ thống phun nước với 4 vòi xịt, đảm bảo từng cái bát đều được tráng sạch sẽ ở cả mặt trong lẫn mặt ngoài. Được biết, hệ thống nước cũng được người chồng nối với bình nóng lạnh bởi rửa bát bằng nước nóng sẽ sạch hơn.

Chiếc máy rửa bát này không khép kín như những chiếc máy thông thường nên dòng nước sau khi sử dụng sẽ chảy xuống sàn nhà và thoát ra ngoài qua ống thoát nước.

Tuy nhiên, phát minh này chỉ giúp tráng bát, còn phần rửa bằng xà phòng vẫn phải nhờ đến tay các bà nội trợ. Cho dù là vậy nhưng phải công nhận tâm huyết này của người chồng đã giúp vợ tiết kiệm được phần nào thời gian và công sức khi dọn dẹp sau bữa ăn. 

Thương vợ vất vả, chồng chế máy rửa bát cực độc từ... cánh quạt-3

Thương vợ vất vả, chồng chế máy rửa bát cực độc từ... cánh quạt-4
Vòi phun 2 đầu giúp việc tráng bát được sạch sẽ hơn

Ngay sau khi khoe sáng chế của mình trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem. Nhiều người không tiếc lời khen cho anh chồng chịu khó mà lại còn biết thương vợ.

"Chưa cần biết chiếc máy có hiệu quả không nhưng phải cho 10 điểm vì sự chịu khó và biết thương vợ"

"Quá sáng tạo, khi nào chiếc máy cải tiến thêm thì cho mình mượn phát minh này nhé"

"Vỗ tay cho anh chồng thấu hiểu sự vất vả của vợ. Chứ nhiêu ông cứ nghĩ việc nhà mặc định của vợ hết"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-vo-noi-tro-vat-va-anh-chong-che-chiec-may-rua-bat-cuc-doc-dao-n-313801.html

rửa bát sáng tạo

Tin tức mới nhất