Nhìn Thùy Chi của hiện tại, netizen thắc mắc 'không biết Nam tiến làm ca sĩ hay để thành Hương Ly thứ hai'

Không có bài hát mới, liên tục cover, Thùy Chi khiến người hâm mộ thất vọng.

Thùy Chi vốn là ca sĩ nổi tiếng cùng giọng hát trong trẻo, cao vút và các bản nhạc ''huyền thoại'', đi cùng năm tháng với thế hệ cuối 8x, 9x. Không thể phủ nhận bất kỳ bài hát nào của cô cũng được cộng đồng mạng yêu thích, khen ngợi. Đời tư sạch, không vướng scandal, giọng hát chất lượng miễn bàn, Thùy Chi chẳng khác nào như ''con cưng'' của cộng đồng mạng.

Nhìn Thùy Chi của hiện tại, netizen thắc mắc không biết Nam tiến làm ca sĩ hay để thành Hương Ly thứ hai-1

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã khiến người hâm mộ thất vọng nhiều. Khi Thùy Chi tuyên bố Nam tiến, trở thành ''gà cưng'' của công ty ViruSs, nhiều người tỏ ra vui mừng và kỳ vọng rằng, Thùy Chi sẽ ''như cá gặp nước'' với môi trường nghệ thuật rộng mở. Thế nhưng, Thùy Chi dần mất đi hình ảnh xưa.

Từ ngày đầu quân cho công ty của ViruSs, người ta thấy Thùy Chi năng chú ý đến các hoạt động showbiz hơn, thi thoảng còn vướng tranh cãi ''cà khịa'' đồng nghiệp và đáng chú ý là, bài hát mới chẳng thấy đâu, chỉ thấy Thùy Chi năng nổ cover, đến mức nhiều người ngán ngẩm cho rằng, giờ đây Thùy Chi đã thành ''Hương Ly thứ hai''.

Phần đồng cư dân mạng hướng sự chỉ trích đến ViruSs, người đứng đầu công ty đã khiến cho Thùy Chi ''ra nông nỗi này''. Thực tế, việc cư dân mạng chỉ trích không phải không có lý do chính đáng.

Giữa lúc Chúng Ta Của Hiện Tại vướng nghi vấn ''đạo nhạc'', youtube Thùy Chi đăng tải bản cover, nói rằng không đụng chạm đến ai nhưng đã phần nào khiến fan hụt hẫng.

Nhìn Thùy Chi của hiện tại, netizen thắc mắc không biết Nam tiến làm ca sĩ hay để thành Hương Ly thứ hai-2

Việc ra bài hát mới nhưng kết hợp cùng Trấn Thành cũng khiến nhiều người hâm mộ khó chịu. Nhiều người cho rằng, Trấn Thành hát vui thì được, nhưng để ra sản phẩm âm nhạc thì ''quá sức'' với nam MC.

Thậm chí bài hát ra lúc Trấn Thành đang ''thống trị'' Top Trending Youtube với hàng loạt chương trình thực tế do anh làm MC đã khiến nhiều người đặt nghi vấn ViruSs đang khiến gà nhà ''chạy theo số đông'' hay nói quá hơn là ''kiếm fame''.

Nhìn Thùy Chi của hiện tại, netizen thắc mắc không biết Nam tiến làm ca sĩ hay để thành Hương Ly thứ hai-3

Gần đây, khi xu hướng nhạc Hoa lời Việt thịnh hành, Thùy Chi làm luôn MV Phiến Lá Tĩnh Lặng (cover Phi Điều Và Ve Sầu). Không phủ nhận giọng hát trong trẻo của Thùy Chi vẫn khiến nhiều người mê đắm, nhưng việc ''chạy theo thị trường'' này đã khiến cô mất đi thiện cảm với người hâm mộ.

Nhìn Thùy Chi của hiện tại, netizen thắc mắc không biết Nam tiến làm ca sĩ hay để thành Hương Ly thứ hai-4

Từ là ''con cưng'', ''nói không với scandal'', Thùy Chi dần mất đi hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Giờ đây nhìn vào Thùy Chi, thậm chí nhiều người còn cho rằng ''không khác Hương Ly thứ hai là bao''.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhin-thuy-chi-cua-hien-tai-netizen-thac-mac-khong-biet-nam-tien-lam-ca-si-hay-de-thanh-huong-ly-thu-hai-2132197.html?fbclid=IwAR04aqbHmYejPZcesb00pf2k0cZnpv1J7Klh5pr9zRHxC_P-r6viXt8WVhI

Hương Ly Thùy Chi cover

Tin tức mới nhất