Thúy Diễm 'khóc thét' vì con trai bôi trộm phấn của mẹ

Khi nữ diễn viên phát hiện ra tình huống này cũng là lúc hộp phấn Chanel đắt đỏ đã bị cậu quý tử phá tanh bành.

Việc ở nhà quá lâu do TP.HCM giãn cách xã hội khiến nhiều gia đình được phen "náo loạn" vì những tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, Thúy Diễm cũng gây chú ý khi phát hiện con trai cưng âm thầm vào phòng và phá tanh bành đồ trang điểm của mẹ. "Hú hồn" hơn cả là cậu quý tử còn trét phần khắp mặt khiến nữ diễn viên "cạn lời".

Thúy Diễm khóc thét vì con trai bôi trộm phấn của mẹ-1
Thúy Diễm "bật ngửa" khi thấy con lấy phấn của mình bôi đầy mặt. Cô nhanh chóng chộp lại khoảnh khắc này và đăng tải trên trang cá nhân kèm dòng caption: "Bật ngữa khi nhìn thấy cái mặt ổng! Banh luôn hộp phấn của tui rồi chời ơi! Nó còn kiểu: Ủa! Con đẹp hông mami..."

Thúy Diễm khóc thét vì con trai bôi trộm phấn của mẹ-2
Khi bị mẹ phát hiện, con trai Thúy Diễm không những chẳng sợ bị phạt mà gương mặt còn tỏ ra rất ngây thơ. Nhìn bao lớp phấn trên gương mặt con trai mà nữ diễn viên "đau lòng" vì đồ trang điểm cũng đã hỏng, rơi ra hết trên giường.

Thúy Diễm khóc thét vì con trai bôi trộm phấn của mẹ-3Thúy Diễm khóc thét vì con trai bôi trộm phấn của mẹ-4
Vì con nghịch ngợm mà mẹ vừa tốn kém, vừa phải vệ sinh lại chỗ ngủ.
Thúy Diễm khóc thét vì con trai bôi trộm phấn của mẹ-5
Nhiều người trêu rằng con trai có năng khiếu, sẽ giống ba trong tương lai. Tuy nhiên, Thúy Diễm cũng hài hước cho biết riêng phần này mình sẽ can ngăn. Cô bày tỏ: "Cho thằng nhỏ đi học bác sĩ hay kỹ sư dùm cho tụi em còn nhờ".

 Trước đó, gia đình nhà Thúy Diễm từng có pha gây hài với màn cắt tóc hơn "vỡ trận" mùa dịch.

 Đáng chú ý nhất chính vẫn là cậu quý tử 2 tuổi với biểu cảm siêu "căng thẳng", nhất quyết không để mẹ cắt tóc với gương mặt đầy hoảng sợ.

Thúy Diễm khóc thét vì con trai bôi trộm phấn của mẹ-6Thúy Diễm khóc thét vì con trai bôi trộm phấn của mẹ-7
Khoảnh khắc Lương Thế Thành mặt nhăn như táo tàu khi Thúy Diễm "đè ra" hớt tóc, còn con trai thì khóc ré lên khiến dân mạng phì cười.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-diem-khoc-thet-vi-quy-tu-2-tuoi-boi-trom-phan-cua-me-n-276459.html

Thúy Diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao