Thụy Điển: Bác sĩ bắt cóc phụ nữ nhốt hầm để cưỡng hiếp

Một bác sĩ bệnh hoạn ở Thụy Điển đã dùng dâu tây tẩm thuốc mê để bắt cóc phụ nữ, nhốt nạn nhân dưới hầm ngầm và cưỡng hiếp.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Kristianstad ở Thụy Điển từ tháng 9/2015, nhưng chỉ được cảnh sát công bố ngày 16/1 vừa qua. Vị bác sĩ 38 tuổi đã di chuyển từ nhà tới thành phố Stockholm để gặp một cô gái với ý định bắt cóc cô để cưỡng hiếp.

Tên bác sĩ đã tặng cô gái một hộp dâu tây tẩm thuốc gây mê Rohypnol. Hắn đã đánh dấu những quả dâu tây tẩm thuốc để mình tránh ăn phải. Sau khi cô gái ăn phải quả dâu tây tẩm thuốc mê và bất tỉnh, hắn đã đeo mặt nạ cao su lên mặt nạn nhân và đưa lên ô tô.

thuy dien: bac si bat coc phu nu nhot ham de cuong hiep hinh anh 1

Bác sĩ bệnh hoạn đã khai nhận dành 5 năm để xây dựng hầm ngầm.

Trong hành trình suốt 6 giờ từ Stockholm về thị trấn Stockholm, tên bác sĩ đã nhiều lần tiêm thuốc mê cho người phụ nữ để giữ cô bất tỉnh. Khi trở về tới nhà, hắn đã nhốt nạn nhân xuống một hầm ngầm bí mật.

Tên bác sĩ 38 tuổi đã cưỡng hiếp nhiều lần cô gái và liên tục tiêm thuốc gây mê nạn nhân. Hắn thậm chí còn kiểm tra xem cô gái có mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hay không, với ý đồ cưỡng hiếp nạn nhân không cần bao cao su.

Sáu ngày sau khi thực hiện vụ bắt cóc, tên bác sĩ đã lái xe trở lại Stockholm để lấy một số đồ dùng cá nhân của cô gái. Nhưng hắn đã phát hiện nạn nhân bị thông báo mất tích. Sau đó hắn tức tốc trở lại nhà và đưa cô gái tới đồn cảnh sát trước khi ép cô nói mình vẫn còn sống và khỏe mạnh.

thuy dien: bac si bat coc phu nu nhot ham de cuong hiep hinh anh 2

Tên bác sĩ đeo một mặt nạ cao su và chụp một chiếc khác lên đầu cô gái khi lái xe đưa cô về căn nhà có hầm ngầm.

Sau khi được cô gái thông báo toàn bộ sự việc, cảnh sát đã bắt giữ bác sĩ bệnh hoạn vào ngày 18/9/2015.

Tên bác sĩ khai nhận rằng hắn dành 5 năm để xây dựng hầm ngầm và dự định sẽ bắt cóc thêm những phụ nữ khác. Hầm ngầm được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường ngủ, bàn làm việc, tủ lạnh và bếp. Cảnh sát đã phát hiện thuốc, bao cao su, kim tiêm và hai chiếc mặt nạn bằng cao su trong căn phòng.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao