Thùy Dung bị đánh bật khỏi top 15 dự đoán Hoa hậu Quốc tế

Á hậu Thùy Dung không có mặt trong bảng xếp hạng top 15 mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology.

Trong bảng xếp hạng trước đó, Thùy Dung xếp vị trí thứ 14, được nhận xét ăn ảnh, có sức hút với người đối diện. Tuy nhiên ở bảng dự đoán mới nhất, đại diện Việt Nam không còn trong top 15. Thay vào đó cô được xếp vào nhóm thí sinh thể hiện tốt và không thể không nhắc đến, bên cạnh đại diện của El Salvador, Haiti, Panama, Peru, Ukraine.

Thùy Dung bị đánh bật khỏi top 15 dự đoán Hoa hậu Quốc tế-1
Bảng xếp hạng mới nhất của trang Missosology. 

Top 5 thí sinh đang được đánh giá cao nhất gồm người đẹp Venezuela, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Myanmar, Lithuania.

Missosology cho rằng có hai trường hợp xảy ra với đại diện Venezuela Diana Croce - hoặc đăng quang hoặc chỉ có mặt trong top 15. Bởi nếu giành danh hiệu á hậu, cô sẽ làm lu mờ tân hoa hậu khi chụp hình chung.

Thí sinh nước chủ nhà Natsuki Tsutsui được nhận xét là gương mặt yêu thích của nhà tài trợ. Hơn nữa, suốt hành trình tham gia cuộc thi, cô luôn tràn đầy năng lượng, không tỏ ra mệt mỏi. Chuyên trang sắc đẹp nhận định với lượng fan hùng hậu, Natsuki Tsutsui chắc chắn đạt thành tích cao.

Thùy Dung bị đánh bật khỏi top 15 dự đoán Hoa hậu Quốc tế-2
Các thí sinh Hoa hậu Quốc tế tham gia hoạt động tại Nhật Bản. 

Ở vị trí thứ ba, người đẹp Tây Ban Nha được khen trẻ trung và tràn đầy năng lượng: "Cô ấy là thí sinh thời trang nhất năm nay, rất thân thiện với các cô gái khác. Đơn giản là cô ấy cuốn hút người đối diện".

Những thí sinh khác có mặt trong danh sách dự đoán top 15 Miss International gồm Indonesia, Colombia, Canada, Philippines, Nam Phi, Nepal, Cộng hòa Czech, Mexico, Curacao, Anh.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 diễn ra vào 14/11 tại Tokyo (Nhật Bản) với màn tranh tài của hơn 70 thí sinh. Trong đêm thi quan trọng này, Thùy Dung sẽ diện bộ đầm dạ hội dáng đuôi cá, trễ vai gợi cảm, tạo điểm nhấn ở vòng eo.

Suốt thời gian dự thi, đại diện Việt Nam liên tục gặp vấn đề về sức khỏe. Cô có dấu hiệu bị bệnh thủy đậu với loạt triệu chứng như sốt cao, nổi mẩn đỏ khắp người... Thời tiết lạnh tại Nhật Bản cũng khiến người đẹp bị viêm họng và chảy máu mũi.

Thùy Dung bị đánh bật khỏi top 15 dự đoán Hoa hậu Quốc tế-3
Thùy Dung và các thí sinh diện trang phục truyền thống của Nhật Bản. 

Hôm 9/11, Thùy Dung đã cùng BTC đến bệnh viện khám bệnh. Theo bác sĩ, do Thùy Dung đã tiêm ngừa vắc xin nên việc điều trị nhanh hơn. Cô không cần cách ly nhưng phải giữ gìn sức khoẻ trước khi tiếp tục tham gia các hoạt động khác. 
 


Theo Zing


Á hậu Thùy Dung Miss International 2017 Hoa hậu Quốc tế 2017

Tin tức mới nhất