Thùy Dương bị tấn công, nói gì trước nghi vấn chửi đồng nghiệp?

Thùy Dương đang là tâm điểm chỉ trích của dân mạng, khi họ cho rằng người chửi tục chính là cô.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip ngắn từ hậu trường show thời trang của NTK Chung Thanh Phong. Minh Tú và Hoàng Thùy đồng diễn vedette cho show diễn này.

Clip lan truyền là một góc quay khác khi Minh Tú và Hoàng Thùy đồng diễn. Đáng chú ý, một âm thanh chửi bới lọt vào clip, được cho là của một model cũng tham gia show.

Cụ thể, xem 2 đồng nghiệp catwalk từ hậu trường, chân dài này chê bai và chửi đổng: "Gì kỳ vậy? Đi không chờ nhau gì mấy má? M* mất dạy dễ sợ không". Song vẫn chưa rõ cô nhắm vào Minh Tú hay Hoàng Thùy.


Đoạn clip đang gây tranh cãi (Nguồn: The Face Fanpage).

Qua giọng nói, nhiều người cho rằng đó chính là chân dài Thùy Dương. Không hài lòng việc Thùy Dương chửi đồng nghiệp, rất nhiều tài khoản mạng đã ùa vào Facebook nữ người mẫu để công kích, chỉ trích.

Thùy Dương bị tấn công, nói gì trước nghi vấn chửi đồng nghiệp?-1Thùy Dương bị tấn công, nói gì trước nghi vấn chửi đồng nghiệp?-2
Thùy Dương cũng tham gia show diễn nói trên. Facebook của cô đang bị tấn công trước nghi vấn chửi đồng nghiệp.

Chưa dừng lại, trên mạng tiếp tục xuất hiện một vài đoạn chat, được cho là của Thùy Dương. Trong đó, tài khoản được cho là của Thùy Dương xác nhận việc chửi đổng khi Hoàng Thùy và Minh Tú trình diễn.

Tài khoản này cũng cho biết, cô tưởng nhân sự nào đó của ê-kíp chương trình đang quay hậu trường nên vô tư chửi, không nghĩ người quay lại là trợ lý Hoàng Thùy. Cô cũng cho rằng, clip này bây giờ xuất hiện là do phía Hoàng Thùy tung lên, muốn tạo drama.

Mặc dù những đoạn chat chưa được xác thực có phải của Thùy Dương hay không, và trợ lý Hoàng Thùy có phải tác giả clip hay không, song trên mạng tiếp tục rộ làn sóng phẫn nộ.

"Người ta có bảo bà chửi Hoàng Thùy cho người ta ghi hình hay không? Nói vậy mà cũng nói cho được"; "Rồi ai mướn chửi mà giờ kêu bên Thùy tự tạo drama?"; "Ủa rồi ê-kíp bà Thùy lên kịch bản rồi ép hay cậy miệng bắt bà chửi à?";

"Tự chửi thì tự chịu đi, ê-kíp Thùy bảo chị chửi Thùy hả? Nói nghe buồn cười"; "Ủa chứ ê-kíp Hoàng Thùy bắt chị phải chửi đổng lên trong clip của người ta hả?"..., vô số bình luận công kích Thùy Dương.

Thùy Dương bị tấn công, nói gì trước nghi vấn chửi đồng nghiệp?-3Thùy Dương bị tấn công, nói gì trước nghi vấn chửi đồng nghiệp?-4
Đoạn chat được cho là của Thùy Dương với ai đó (Ảnh: Thế giới hoa hậu).

Khi Thùy Dương bị réo tên vào drama chấn động làng mốt, 2Sao.vn đã liên lạc với phía chân dài để tìm hiểu rõ thực hư. Tuy nhiên, người quản lý của Thùy Dương từ chối bàn luận về vụ việc.

Thùy Dương bị tấn công, nói gì trước nghi vấn chửi đồng nghiệp?-5
Thùy Dương trước nay vẫn được cho là có ấn tượng không tốt về Hoàng Thùy.

Lee
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Hoàng Thùy Minh Tú

Tin tức mới nhất