Thùy Dương Next Top Model kể chuyện bị đàn chị chèn ép, cát-xê bèo bọt

Á quân Next Top Model - All Star Thùy Dương kể về quãng thời gian vất vả theo nghề người mẫu với tiền cát-xê ít ỏi và bị đàn chị chèn ép.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, người mẫu Thùy Dương đã có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế và gây ấn tượng với thân hình mảnh mai, gương mặt lạnh. Đến năm 2017, khi quay trở lại với chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa “All star”, Thùy Dương xuất sắc giành được ngôi vị Á quân.

Trên sóng truyền hình, Thùy Dương khiến khán giả thấy một cô người mẫu có tính cách đành hanh với những biểu cảm đanh đá, nhưng í tai biết được rằng cô cũng từng trải qua nhiều khó khăn.

Mới đây, Thùy Dương đăng tải một bài viết kể về quãng thời gian từng làm PG, PB trước khi đến với nghề mẫu. Thùy Dương cho biết hồi đó cô từng làm PG đi diễu hành cho các nhãn hàng ở ngoài đường, lễ tân đứng khai trương với cát-xê 200.000 – 250.000 đồng/tiếng. Các show diễn khi đó cát-xê chỉ 300.000 đồng.

Thùy Dương viết: “Mình thì được công ty người mẫu PL cho vào học catwalk không tính phí, nên nhiều job làm trả nợ không có tiền! Vui nhất là những lần đi Festival Huế, diễn áo dài xong cầm cờ to ơi là to, muốn rụng tay, mọc cơ nhưng các bác đại biểu cứ phát biểu, người mẫu tập chương trình ngoài nắng nóng muốn vỡ đầu đến tối khuya xong mới được ăn tối, một show đó đâu được mấy trăm ngàn thôi à”.

Sau đó, Thùy Dương kể chuyện từng bị đàn chị trong nghề ăn hiếp: “Cô giáo thì bị các chị bắt lột áo đồng phục lấy cho các chị mặc, xong các chị còn thản nhiên lấy luôn áo lót của đàn em mặc diễn mà không thèm trả. Mình thì mới vào nghề bị các chị ganh ghét bảo mũi sửa, xong đi thi cuộc thi Ngôi sao người mẫu gì đó thì quên đem đồng phục áo thun, bị các chị vote cho rớt từ vòng gửi xe khỏi thi luôn.

Xong các chị còn đi xe tay ga nẹt bô dằn mặt chúng em nữa, trong khi các em không có xe máy toàn phải đi xe ôm. Thấy các chị đi diễn cứ liếc bọn mình, có anh bèn hỏi: sao chúng mày cứ liếc chúng nó thế? Các chị bảo: Vì không thích! cho dù chúng mình chẳng làm gì các chị cả. Các bạn người mẫu bây giờ sẽ chẳng có những kỷ niệm như thế đâu nhé. Và các bạn cũng chẳng được chứng kiến đàn chị chặt nhau trên sân khấu pặc pặc muốn thòng tim”.

Theo Thùy Dương, chính vì đi làm cực khổ kiếm từng đồng, bị đàn chị ăn hiếp nên bây giờ, cô và nhiều người mẫu khác không bắt nạt hay lấy đồ của đàn em. Cuối bài viết, Thùy Dương nhắn nhủ: “Hãy cứ im lặng mà làm nghề, không tạo scandal để được có danh hiệu, người mẫu hạng gì. So với bên ngoài thì nghề này cũng chỉ là phù phiếm, thậm chí còn tai tiếng, đi first face hay vedette mà không có hào quang, thần thái thì có danh hiệu cũng chỉ là phù du, có danh hiệu thì dễ nhưng một khi lên cao quá rồi giữ đựơc lâu mới khó, vậy thì đi ganh ghét ganh tị với nhau để làm gì?”.

Theo Danviet


Thùy Dương Next Top

Tin tức mới nhất