Thùy Dương Next's Top Model gây shock khi quăng sách vào thẳng mặt bạn chung nhà

Nhà chung đã trở thành "bãi chiến trường" khi Thùy Dương ném thẳng cuốn sách dày vào mặt Nguyễn Hợp.

Ở tập 3 Vietnam's Next Top Model 2017, hai thí sinh Thùy Dương và Cao Thiên Trang đồng lên chức thủ lĩnh nhà chung nhờ chiến thắng thử thách ở tập 2. 

Thị uy vai trò của của mình, Thuỳ Dương bắt Nguyễn Hợp và Lại Thanh Hương phải đi nấu cơm, cọ toilet. Riêng Chà Mi sẽ nhận nhiệm vụ bóp chân cho thủ lĩnh. 
 


Thùy Dương gây tranh cãi khi bắt bạn thi phải bóp chân cho mình.
 

Cục diện nhà chung lúc này đã được chia thành hai phe rõ ràng: team Sang gồm Kikki Lê - Thùy Dương - Thiên Trang và team Ảo gồm Nguyễn Hợp - Lại Thanh Hương - Chà Mi.

Nếu trong tập 3, các cô gái team Ảo đã bị phe đối thủ hành hạ không nương tay thì một số diễn biến bất ngờ của tập 4 đã được BTC cuộc thi hé lộ. Có cơ hội trở thành thủ lĩnh nhờ chiến thắng tập 3, Nguyễn Hợp đã giúp team Ảo thiết lập lại trật tự của ngôi nhà chung. 

Là chân dài có tính cách cứng rắn, lại nắm quyền thủ lĩnh trong tay, Nguyễn Hợp sẽ trị được hết những cô gái "cứng đầu" của phe đối thủ?
 


Nguyễn Hợp chính thức trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung Vietnam's Next Top Model 2017.
 

Với vai trò thủ lĩnh, Nguyễn Hợp đã đặt ra những quy định cũng như công việc mới cho team Sang. Theo trailer tập 4, cô nàng cá tính này đã bắt phe đối thủ phải dọn dẹp nơi ở thật gọn gàng trong vòng 3 tiếng. 

Tuy nhiên, mệnh lệnh của Nguyễn Hợp hoàn toàn không có giá trị khi team Sang không chịu tuân thủ. Quá tức giận, tân thủ lĩnh đã ném thẳng đồ đạc của các cô gái này ra ngoài. Thế nhưng, Thùy Dương thuộc team Sang cũng "không phải dạng vừa" khi tiện tay ném thẳng một món đồ khác vào mặt Nguyễn Hợp.
 


Cảnh Thùy Dương ném thẳng đồ đạc vào mặt Nguyễn Hợp.


Clip: Thùy Dương bất chấp ném thẳng đồ đạc vào mặt thủ lĩnh Nguyễn Hợp.
 

Dù chỉ vài giây, nhưng tình tiết mới được tiết lộ này cho thấy không khí nhà chung mùa thi All Stars vô cùng căng thẳng. Nếu không có dàn giám khảo đứng ra chấn chỉnh, có vẻ các cô nàng cá tính sẽ chưa chịu dừng lại việc "cạnh khóe" nhau.

Trước đó, team Sang vẫn luôn "lộng hành" trong các tập phát sóng. Cao Thiên Trang, Kikki Lê và Thùy Dương thường xuyên cư xử trịch thượng với phe đối thủ và bày ra những hình phạt... "khó đỡ". 

Ở tập 2, Cao Thiên Trang - Kikki Lê và Nguyễn Hợp suýt đánh nhau chỉ vì tranh chấp một chiếc giường. Sang tập 3, Thùy Dương tiếp tục bắt team Ảo phải bóp chân cho thủ lĩnh và cọ toilet trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả.
 


Clip: Mâu thuẫn giữa team Sang và team Ảo trong tập 3 trước đó.
 

Tập 4 của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ lên sóng lúc 20h tối thứ 7, ngày 15/7/2017 trên sóng VTV3.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Nguyễn Hợp Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao