Thúy Hạnh và Mai Thu Huyền từ bạn thân trở thành tình địch trong phim mới

“Ngày mai bình yên” là câu chuyện về cuộc đời những người phụ nữ phía sau ánh hào quang của chồng.

Lần đầu đảm nhận vai diễn dài hơi trong phim Ngày mai bình yên, cựu người mẫu Thúy Hạnh ghi điểm trong lòng khán giả ở hình ảnh một bà mẹ cam chịu khổ nhục, hi sinh vì con và chồng, dù người đó đã phản bội chị ngay từ ngày biết chị vừa mang thai.

Thúy Hạnh và Mai Thu Huyền từ bạn thân trở thành tình địch trong phim mới-1

Cũng vì là vai diễn đầu tay nên cựu người mẫu chau chuốt khá kỹ cho từng phân đoạn. Có những cảnh bị chồng đánh đập, chị chấp nhận chịu đau để bạn diễn đánh thật, tát thật để mang lại cảm xúc thật nhất cho nhân vật.

Thúy Hạnh và Mai Thu Huyền từ bạn thân trở thành tình địch trong phim mới-2

Trong khi đó, Mai Thu Huyền liều lĩnh quyết định thay đổi hình tượng để vào vai một người đàn bà đầy tham vọng và mưu mô, như một ván cờ cá cược với chính mình. Tuy nhiên, chị đã không làm người xem thất vọng.

Thúy Hạnh và Mai Thu Huyền từ bạn thân trở thành tình địch trong phim mới-3

Đóng cặp cùng người mẫu Thúy Hạnh khi lần đầu vào một vai diễn chính dài hơi, cả Mai Thu Huyền và Thúy Hạnh đã thể hiện xuất sắc vai trò của mình ngay từ những tập đầu tiên được phát sóng.

Thúy Hạnh và Mai Thu Huyền từ bạn thân trở thành tình địch trong phim mới-4

 

20 năm trước bà Lụa và bà Kim là đôi bạn thân cùng sống ở quê, cùng chia sẻ những khó nhọc trong cuộc sống. Rồi Lụa quen Gia Thế (Khương Thịnh) – một chàng trai giàu có, hay tặng cho Lụa những món quà đắt tiền.

Thấy vậy Kim ganh tỵ với bạn nên tìm cách gài bẫy Gia Thế. Khi Lụa đang mang thai hai tháng thì bất ngờ bắt quả tang Gia Thế tình tự với Kim tại nhà riêng. Càng đau đớn hơn khi Kim thừa nhận mình cũng mang thai con Gia Thế được một tháng.

Có thể thấy, khi biết cả hai người phụ nữ mang thai với mình cùng lúc, Gia Thế đã cưới cả hai. Tuy nhiên, với mưu mô thâm độc của mình, bà Kim đã nhanh chân cướp danh vợ chính và đẩy bà Lụa vào kiếp vợ lẽ, không hôn thú dù Lụa mới chính là người đầu tiên Gia Thế chọn.

Bộ phim Ngày mai bình yên của đạo diễn Thái Trình phát sóng trên HTV9 lúc 22h từ thứ 2 đến thứ 7.

May
Theo Vietnamnet

 


mai thu huyền Thúy Hạnh

Tin tức mới nhất