Vụ Thúy Nga giúp Kim Ngân nhưng bị bôi nhọ: Hé lộ cuộc gặp luật sư

Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình, Thúy Nga không chỉ đỡ được một khoản tiền, mà còn thấy le lói niềm tin...

Thời gian vừa qua, Thúy Nga vướng ồn ào bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi hành hạ, đánh đập Kim Ngân. Không những thế, nữ danh hài còn bị một bộ phận anti-fans tấn công, chỉ trích vì giúp đỡ đàn chị. 

Liên tục bị công kích, Thúy Nga quyết định nhờ pháp luật can thiệp, lấy lại danh dự cho bản thân.

Vụ Thúy Nga giúp Kim Ngân nhưng bị bôi nhọ: Hé lộ cuộc gặp luật sư-1
Thúy Nga liên tục bị công kích vì giúp đỡ Kim Ngân. 

Chiều 15/7, kênh Youtube của nữ danh hài đăng tải clip trò chuyện với chị Hồng Trinh - người giúp Thúy Nga - trong vụ kiện lần này.

Thúy Nga cho biết, ngay khi chị Hồng Trinh đứng ra giúp đỡ, có rất nhiều tin đồn không hay lan truyền, trong đó có tin đồn cô bỏ tiền thuê để được bảo vệ. 

"Trong vụ việc lùm xùm vừa qua giữa tôi và chị Kim Ngân, tôi để ý thấy ngoài những kẻ chỉ trích, chửi bới, đe dọa tôi, cũng có nhiều người lên tiếng bảo vệ, bênh vực tôi. Đa số những người bênh vực tôi là phụ nữ lớn tuổi.

Trong đó, tôi ấn tượng nhất với chị Hồng Trinh, một Youtuber đã ngày đêm lên tiếng bảo vệ tôi. Chị ấy còn lên hẳn truyền hình ở đây để nói về tôi và bảo sẽ đến gặp tôi. Nói là làm, chị ấy đã bay từ tiểu bang khác tới Cali để gặp tôi ngày hôm nay, mua vé bay gấp mất 1.200 USD.

Nhiều người nói tôi bỏ tiền thuê chị Youtuber này để bảo vệ tôi nên hôm nay tôi sẽ để đích thân chị ấy lên tiếng. Chị Hồng Trinh bảo tôi rằng hồi trước chị ấy cũng từng ở Cali, gặp gỡ và giúp đỡ Kim Ngân khi chị Kim Ngân còn bệnh nhẹ, chưa nặng như bây giờ", Thúy Nga nói. 

Vụ Thúy Nga giúp Kim Ngân nhưng bị bôi nhọ: Hé lộ cuộc gặp luật sư-2
Thúy Nga trò chuyện cùng chị Hồng Trinh - người giúp đỡ cô trong lần kiện này. 

Thúy Nga cho biết, chị Hồng Trinh rất thông thạo về luật pháp Mỹ, đã từng giúp rất nhiều người Việt kiện tụng chứ không riêng nữ danh hài. Nhờ sự hỗ trợ của chị Hồng Trinh, Thúy Nga không chỉ đỡ được một khoản tiền mà còn thấy nhẹ lòng, le lói niềm tin. 

"Bản thân chị Hồng Trinh rất rành về luật pháp Mỹ nên đã từng giúp nhiều người Việt trong việc kiện tụng chứ không chỉ mình tôi.

Lúc chị Hồng Trinh đưa tôi đến gặp luật sư tại Mỹ, chị ấy trình bày rất sành sỏi, rõ ràng, trao đổi rất nhanh, chuyên nghiệp. Mọi người nên biết, gặp luật sư tại Mỹ phải trả tiền theo giờ, rất đắt. Nhờ có chị Hồng Trinh mà tôi tiết kiệm được bao nhiêu tiền.

Sau khi đến văn phòng luật sư với chị Hồng Trinh, tôi cảm thấy nhẹ lòng và le lói niềm tin. Nói thật, trước đây tôi không ở Mỹ nhiều và không rành về luật pháp nơi đây. Bởi vậy nên khi được chị Hồng Trinh giúp đỡ, tôi mừng lắm", Thúy Nga chia sẻ. 

Vụ Thúy Nga giúp Kim Ngân nhưng bị bôi nhọ: Hé lộ cuộc gặp luật sư-3
Chị Hồng Trinh đã làm việc với luật sư. 

Về phía Hồng Trinh, chị khẳng định không hề quen biết Thúy Nga. Song khi thấy quá nhiều người tấn công, nói xấu nữ danh hài, chị quyết định đứng lên bảo vệ. 

"Có quá nhiều người tại Mỹ này đang tập trung tấn công Thúy Nga chỉ vì giúp đỡ Kim Ngân. Ban đầu Thúy Nga nhịn. Họ thấy thế nên càng tấn công mạnh hơn vì nghĩ nếu đạp thêm một cái nữa là Thúy Nga sẽ chết. Bởi vậy nên Thúy Nga không nên nhịn nữa.

Cả thế giới đều thấy, Thúy Nga không làm gì sai hết. Kể cả sự giúp đỡ của Thúy Nga không làm thay đổi được Kim Ngân thì chúng ta vẫn nên ghi nhận. Đằng này, một số người lại chửi bới, gọi cảnh sát, thưa kiện, vu khống Thúy Nga, như thế là không chấp nhận được", chị Hồng Trinh thắng thắn. 

Tiếp lời đàn chị, Thúy Nga nói: "Đúng vậy, nhất là khi họ biết tôi là nghệ sĩ mà cứ chà đạp, bôi nhọ danh dự của tôi, ảnh hưởng nặng nề tới sự nghiệp, tên tuổi, công việc tôi đang làm".

"Nếu tôi không dẫn Thúy Nga đi gặp luật sư, tôi không biết số phận cô ấy sẽ như thế nào. Tôi không thể chỉ bảo vệ Thúy Nga trên mạng. Tôi phải đến gặp trực tiếp và nhờ luật sư can thiệp.

Tôi khá hài lòng, may mắn khi người luật sư này đã nhận hồ sơ và đưa lên tòa án, nhận giúp cho Thúy Nga", chị Hồng Trinh nói thêm. 

Vụ Thúy Nga giúp Kim Ngân nhưng bị bôi nhọ: Hé lộ cuộc gặp luật sư-4
Thúy Nga quyết định nhờ pháp luật can thiệp, làm "ra ngô ra khoai" đối với những kẻ tấn công, xúc phạm cô khi giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thuy-nga-giup-kim-ngan-nhung-bi-boi-nho-he-lo-cuoc-gap-luat-su-n-269513.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất