Thúy Nga khoe căn nhà hơn 1 triệu đô gây tranh cãi

"Thực ra, tôi đã chuyển tiền xong hết và nhận căn nhà này từ rất lâu rồi", Thúy Nga nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới thăm căn nhà hơn 1 triệu đô đang gây ồn ào trên mạng xã hội.

Nữ danh hài nói: "Như mọi người đã biết, vì muốn tiện cho việc học hành của con gái nên tôi phải bỏ tới hơn một triệu đô để mua thêm một căn nhà mới tại Mỹ.

Thúy Nga khoe căn nhà hơn 1 triệu đô gây tranh cãi-1

Tuy nhiên, tới tận hôm nay tôi mới dám cho mọi người xem cận cảnh căn nhà mới của mình. Đây là căn nhà thời gian qua gây chấn động trên mạng xã hội với clip tôi bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi nó.

Hôm nay cũng là ngày chính thức tôi về lại căn nhà này. Thực ra, tôi đã chuyển tiền xong hết và nhận căn nhà này từ rất lâu rồi nhưng tôi quá ám ảnh với nhiều sự đau thương, buồn chán nên không ghé lại.

Tôi chỉ thi thoảng ra vào chút xíu xem tình hình căn nhà như thế nào hoặc nhờ con gái đến lấy cái nọ cái kia. Vì căn nhà này chưa chỉnh sửa hoàn thiện bên trong nên hôm nay tôi phải quay lại để hẹn với thợ sửa điện gắn một số đồ vào nhà.

Tôi buộc phải quay lại để cho mọi người thấy căn nhà này là của tôi, đã thuộc về tôi chứ vốn dĩ tôi không thích khoe cái gì lên mạng hết. Tôi thích đi đây đi đó để quay cái nọ cái kia nhưng lại không thích nói gì về tôi.

Thúy Nga khoe căn nhà hơn 1 triệu đô gây tranh cãi-2

Bản thân tôi cũng cần sự riêng tư cho mình nhưng riêng câu chuyện về căn nhà này đã được cả thế giới biết đến nên tôi chẳng có gì phải giấu giếm hết.

Để nhận lại được căn nhà này, tôi phải trả thêm một khoản tiền là 3 ngàn 300 đô la vì người thuê nhà nói họ phải bỏ tiền sửa sang lại một số chỗ.

Tôi mời mọi người vào tham quan chính căn nhà hôm bữa tôi bị trục xuất khỏi nó.

Ban đầu, tôi không dám lấy căn nhà này nhưng cuối cùng lại thành cả một câu chuyện dài và định mệnh, khiến tôi phải lấy nó".

Nói rồi, Thúy Nga quay cận cảnh cho khán giả xem căn nhà triệu đô mới mua của cô. Căn nhà có khu sân vườn phía trước khá rộng và được bài trí ngăn nắp với diện tích khoảng 200 mét vuông. Trong vườn đã trồng đầy đủ cây cối, hoa.

Thúy Nga khoe căn nhà hơn 1 triệu đô gây tranh cãi-3

Căn nhà Thúy Nga mới mua không quá cao, chỉ khoảng hai tầng nhưng diện tích bên trong khá rộng, lại thiết kế kiểu mái ngói, tường gạch cổ điển nên nữ danh hài khá thích. Ngay trước nhà là một gara để ô tô to và một cửa gỗ nhỏ.

Cô nói: "Tôi chọn căn nhà này vì nó có thiết kế khá cổ, hợp với tôi. Gu của tôi là thích những nét nhà xưa xưa, phải có mái ngói, gạch đỏ.

Đáng lẽ gạch bao quanh nhà này là màu đỏ nhưng khi người môi giới cho tôi đưa khách tới thuê, họ tự động sơn lại hết thành màu trắng, lại còn sơn lổm chổm. Tôi không thể chấp nhận được điều này.

Thúy Nga khoe căn nhà hơn 1 triệu đô gây tranh cãi-4

Tôi muốn hỏi cộng đồng mạng xem có ai biết cách chùi đi màu sơn trắng để lấy lại màu gạch đỏ tự nhiên lúc đầu thì bảo tôi".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-nga-khoe-can-nha-hon-1-trieu-do-gay-tranh-cai-toi-qua-am-anh-voi-nhieu-dau-thuong-162222003204440388.htm

thúy nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao