Thúy Nga tuyên bố ngừng giúp đỡ, Kim Ngân hiện ra sao?

Kim Ngân gây bất ngờ khi diện váy trắng ôm sát, kết hợp cùng áo khoác len bên ngoài, trò chuyện thoải mái cùng mọi người.

Những ngày qua, ồn ào Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi bạo hành Kim Ngân gây xôn xao dư luận. 

Theo đó, Thúy Nga bị ai đó tố giác bắt nhốt, đánh đập Kim Ngân, không công khai số tiền mạnh thường quân giúp đỡ cựu ca sĩ. Nhiều lời vu khống khiến Thúy Nga không khỏi mệt mỏi. Cô tuyên bố ngừng giúp đỡ để gia đình Kim Ngân tự lo liệu.

Thúy Nga tuyên bố ngừng giúp đỡ, Kim Ngân hiện ra sao?-1
Thúy Nga ngừng giúp đỡ Kim Ngân sau những ồn ào không hay.

Sáng 3/7, bà Hương - mẹ ruột Kim Ngân - lên tiếng cảm ơn Thúy Nga cũng như các mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ cựu ca sĩ suốt thời gian qua. 

Bà Hương cũng bày tỏ sự cảm kích khi Thúy Nga đã giúp Kim Ngân thoát khỏi cảnh lang thang, màn trời chiếu đất. Còn việc Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ gọi lên làm việc, bà Hương cảm thất rất tội nghiệp cho danh hài.

"Thúy Nga bỏ công sức, có lòng từ ái để lo cho Kim Ngân và trước đó là nhiều người vô gia cư khác. Tôi cũng khuyên Thúy Nga là đừng buồn, hãy tiếp tục quay YouTube vì sẽ có mạnh thường quân, khán giả, tôi và con gái út luôn ủng hộ Nga.

Tôi nói Nga không nên lo vì chẳng ai có thể thưa kiện được. Nhưng chắc Thúy Nga muốn ngừng một thời gian vì quá mệt mỏi", bà Hương động viên. 

Thúy Nga tuyên bố ngừng giúp đỡ, Kim Ngân hiện ra sao?-2
Mẹ ruột Kim Ngân lên tiếng bênh vực, bảo vệ Thúy Nga.

Cho đến sáng 5/7, MXH lan truyền clip ghi lại cảnh hậu trường có sự xuất hiện của Kim Ngân, được cho là cuộc sống của cựu ca sĩ sau khi Thúy Nga tuyên bố ngừng giúp đỡ.

Trong clip, Kim Ngân diện chiếc váy trắng ôm sát, kết hợp cùng áo khoác len bên ngoài cùng túi xách khá bắt mắt. Trước máy quay, cựu ca sĩ nói chuyện bình thường, không hề quát tháo hay nổi cáu với mọi người.

Kim Ngân cũng liên tục nhắc tới cái tên Mai Khanh (con gái) khi trò chuyện. 

Sự thay đổi của Kim Ngân khiến nhiều người khá bất ngờ. Phần đông khán giả bày tỏ vui mừng khi thấy chuyển biến tích cực từ cựu ca sĩ. 

Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác tiết lộ, không lâu sau khi tham dự sự kiện, Kim Ngân đã nổi đóa. Cựu ca sĩ rời khỏi chương trình trong tình trạng bực bội, miệng liên tục chửi thề.

Thúy Nga tuyên bố ngừng giúp đỡ, Kim Ngân hiện ra sao?-3
Kim Ngân diện váy ôm sát, xuất hiện tại một chương trình.

Thúy Nga tuyên bố ngừng giúp đỡ, Kim Ngân hiện ra sao?-4Thúy Nga tuyên bố ngừng giúp đỡ, Kim Ngân hiện ra sao?-5
Cựu ca sĩ vui vẻ trò chuyện cùng mọi người.

Thúy Nga tuyên bố ngừng giúp đỡ, Kim Ngân hiện ra sao?-6
Tuy nhiên không lâu sau đó, Kim Ngân bất ngờ nổi đóa. Cựu ca sĩ rời khỏi chương trình trong tình trạng bực bội, miệng liên tục chửi thề khiến nhiều người lo lắng. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-tuyen-bo-ngung-giup-do-kim-ngan-hien-ra-sao-n-268204.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao