Thúy Ngân diện bikini cực sexy, dáng chuẩn Hoa hậu có khác

Bộ ảnh diện bikini của Thúy Ngân đang khiến nhiều người xuýt xoa vì quá đỉnh.

Ở thời điểm hiện tại, Thúy Ngân đang là một trong những nữ diễn viên quen mặt với rất nhiều khán giả trên sóng truyền hình. Dễ thấy, trong suốt thời gian vừa qua, cô nàng thường xuyên xuất hiện tại nhiều bộ phim và gameshow đình đám. Đặc biệt, vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, cô cũng dễ dàng chiếm được trái tim của mọi người và có cho mình một lượng fans khá khủng.

Thúy Ngân diện bikini cực sexy, dáng chuẩn Hoa hậu có khác-1

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thúy Ngân bất ngờ tung ra bộ ảnh diện bikini cực đỉnh tại bãi biển. Có thể thấy, vì mải chạy show mà giờ mới được đi du lịch nên nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã rất "bung xõa" trong không gian mát mẻ.

Thúy Ngân diện bikini cực sexy, dáng chuẩn Hoa hậu có khác-2

Khi diện trên mình bộ bikini 2 mảnh đầy sexy, Thúy Ngân đã khoe trọn được 3 vòng siêu chuẩn chỉnh, từ vòng một căng đầy đến vòng eo thon gọn đều xịn hết chỗ nói. Về phần nhan sắc, cô nàng cũng gây "lụi tim" với hình ảnh vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Thúy Ngân diện bikini cực sexy, dáng chuẩn Hoa hậu có khác-3Thúy Ngân diện bikini cực sexy, dáng chuẩn Hoa hậu có khác-4Thúy Ngân diện bikini cực sexy, dáng chuẩn Hoa hậu có khác-5
Thúy Ngân khoe body đỉnh của chóp trong bộ ảnh diện bikini

Ngay lập tức, bộ ảnh của Thúy Ngân đã được cư dân mạng thả tim rần rần. Bên dưới phần bình luận, dàn sao Việt cũng liên tục khen ngợi nữ diễn viên. Cứ xinh đẹp ngút ngàn thế này, hỏi sao fans không đổ đứ đừ trước những hình ảnh của Thúy Ngân cơ chứ!

Thúy Ngân diện bikini cực sexy, dáng chuẩn Hoa hậu có khác-6
Thúy Ngân ngày càng được nhiều người yêu mến

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-ngan-dien-bikini-cuc-sexy-vong-nao-ra-vong-nay-n-297176.html

Thúy Ngân Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao