Thúy Ngân làm lộ kết phim 'Gạo nếp gạo tẻ': Kiệt và Hân hàn gắn, lại còn sinh thêm con

Khán giả "Gạo nếp gạo tẻ" khó lòng bao dung với nhân vật này bởi Hân đã tạo "nghiệp" quá nặng suốt hơn 80 tập phim.

Càng về cuối Gạo nếp gạo tẻ, nhiều khán giả càng tò mò về cái kết của các cặp đôi trong phim. Mối quan hệ của Hân và Kiệt đang nhận được nhiều quan tâm nhất là khi có sự xuất hiện của Phúc.

Thúy Ngân làm lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt và Hân hàn gắn, lại còn sinh thêm con-1

Mới đây trên fanpage của mình, Thúy Ngân chia sẻ hình ảnh Hân và Kiệt tươi cười hạnh phúc bên cạnh một bé trai. Điều này khiến khán giả tin rằng, sau tất cả những đớn đau và khổ sở, Kiệt vẫn tha thứ và quay về bên Hân.

Thúy Ngân làm lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt và Hân hàn gắn, lại còn sinh thêm con-2

Nguyên văn dòng chia sẻ của Thúy Ngân: "Theo fan cứng yêu cầu, biên kịch đã đổi kịch bản: Sau khi thấy Hân tội nghiệp và thay đổi bản thân, anh Kiệt đã quay trở về, hàn gắn với nhau bằng một đứa con. Hân và Kiệt sống hạnh phúc bên nhau trọn đời!! Mọi người muốn cái kết như thế nào nhỉ. Hân đã thay đổi chưa?"

Thúy Ngân làm lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt và Hân hàn gắn, lại còn sinh thêm con-3

Chia sẻ này của nữ diễn viên ngay lập tức vấp phải sự phản đối của người hâm mộ Gạo nếp gạo tẻ. Đa số ý kiến đều không thể chấp nhận cái kết viên mãn dành cho Hân sau khi cô đã gây ra quá nhiều lỗi lầm: coi thường Kiệt, tệ bạc với cha chồng, hỗn láo với cha mẹ, ngoại tình...

Thúy Ngân làm lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt và Hân hàn gắn, lại còn sinh thêm con-4

Thúy Ngân làm lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt và Hân hàn gắn, lại còn sinh thêm con-5

Thúy Ngân làm lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt và Hân hàn gắn, lại còn sinh thêm con-6
Khán giả "ném đá" cái kết mà Thúy Ngân chia sẻ

Trong bản gốc của bộ phim có tên Wang's Family, Kiệt tình cờ gặp lại bạn gái cũ là Phúc. Anh phát hiện ra cô đã có với mình một đứa con sau khi cả 2 chia tay cách đây nhiều năm.

Mặc dù về cuối phim, Hân đã thay đổi tính nết nhưng vẫn chia tay chồng và ra nước ngoài du học. Còn Kiệt quay về sống hạnh phúc bên người yêu cũ.

Thúy Ngân làm lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt và Hân hàn gắn, lại còn sinh thêm con-7
Hân không xứng đáng có được hạnh phúc sau tất cả những gì đã gây ra cho Kiệt.

Có ý kiến cho rằng, biên kịch của bộ phim muốn thay đổi cái kết khác với bản gốc và truyền tải tính nhân văn bằng cách cho Hân nhận ra lỗi lầm, quay về bên Kiệt. Thế nhưng khán giả khó lòng bao dung với nhân vật này bởi Hân đã tạo "nghiệp" quá nặng suốt hơn 80 tập phim.

Sau khi nhận được những bình luận phản đối gay gắt của khán giả, Thúy Ngân đã sửa lại bài viết và xóa dòng chia sẻ đó đi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gao-nep-gao-te-tap-cuoi-kiet-quay-ve-voi-han-sinh-them-con-n-170851.html

Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất