Thúy Ngân tái xuất bên Ngô Kiến Huy với 'hình xăm' trước ngực

Nhiều người mới nhìn qua đều không giấu nổi bất ngờ vì độ "ăn chơi" của người đẹp. Vậy nhưng sự thật là gì?

Vừa qua, tại một sự kiện trao giải, Thúy Ngân xuất hiện xinh đẹp khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên". Cô nhận được vô số lời khen nhờ vẻ ngoài cuốn hút và thần thái tự tin trong hình ảnh mới.

Thúy Ngân tái xuất bên Ngô Kiến Huy với hình xăm trước ngực-1
Thúy Ngân diện bộ cánh đen với phần trên là mẫu áo ôm body và bên dưới là chân váy xòe chất liệu voan xuyên thấu. Thiết kế lần này được xem là khá kín đáo so với những màn cắt xẻ hay khoe lưng trần trên thảm đỏ gần đây của diễn viên "Cây Táo Nở Hoa".

Giữ nguyên phong độ về nhan sắc và gu ăn mặc nhưng spotlight thuộc về một điểm đặc biệt trên bộ cánh diễn viên sinh năm 1991 mặc. Cụ thể phần trước ngực áo được cắt xẻ độc đáo và may thêm lớp vải lưới đen mỏng có in chữ.  Vì thiết kế ôm sát nên thoạt nhìn, ai nấy đều tưởng cô vừa xăm hình ở vị trí hiểm hóc nhưng thực chất đây chỉ là hiệu ứng trang phục mà thôi. 

Thúy Ngân tái xuất bên Ngô Kiến Huy với hình xăm trước ngực-2Thúy Ngân tái xuất bên Ngô Kiến Huy với hình xăm trước ngực-3
Hình ảnh Thúy Ngân đăng tải trên story khiến nhiều người giật mình tưởng cô nàng "chơi lớn" xăm hẳn lên "điểm vàng" cơ thể.

Ngoài ra, người đẹp còn gây chú ý khi không xuất hiện một mình mà còn sánh bước tình tứ cùng Ngô Kiến Huy trong trang phục màu đen "tông xuyệt tông". Trong khi Thúy Ngân mặc váy thướt tha thì đàn anh diện vest nhung bảnh bao, lịch lãm.

Thúy Ngân tái xuất bên Ngô Kiến Huy với hình xăm trước ngực-4Thúy Ngân tái xuất bên Ngô Kiến Huy với hình xăm trước ngực-5
Thúy Ngân diện đồ ăn ý, sánh đôi bên Ngô Kiến Huy

Thúy Ngân tái xuất bên Ngô Kiến Huy với hình xăm trước ngực-6 
Cô còn tươi tắn "thả dáng" trên cầu thang cực sang chảnh. 

Thúy Ngân tái xuất bên Ngô Kiến Huy với hình xăm trước ngực-7
Kiểu váy xuyên thấu cùng phần tà váy mềm mại thế này được Thúy Ngân cực kì yêu thích vì giúp cô nàng thêm phần sexy, hút mắt người nhìn. 
Thúy Ngân tái xuất bên Ngô Kiến Huy với hình xăm trước ngực-8Thúy Ngân tái xuất bên Ngô Kiến Huy với hình xăm trước ngực-9
Sở hữu sắc vóc tuyệt đẹp, diễn viên "Gạo Nếp Gạo Tẻ" thường khiến netizen "mắt tròn mắt dẹt" mỗi khi xuất hiện. Cô luôn biết cách lựa chọn trang phục tôn được lợi thế cơ thể chuẩn chỉnh. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-ngan-tai-xuat-ben-ngo-kien-huy-voi-hinh-xam-truoc-nguc-n-297466.html

Thúy Ngân

Tin tức mới nhất