Jack bị tố có con bí mật

Thúy Ngân trả lời câu hỏi: 'Jack bị loại khỏi Running Man chưa?'

Trước lời chất vấn sự tồn tại của Jack tại "Running Man", Thúy Ngân đưa ra câu trả lời khéo léo.

Tối 5/9, Thúy Ngân có cuộc livestream trên mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. 

Đáng chú ý, nữ diễn viên trả lời một câu hỏi với thái độ chất vấn dưới phần bình luận, liên quan tới việc Jack còn tồn tại ở Running Man hay không.

Trước thắc mắc của tài khoản mạng này, Thúy Ngân cho biết: "Các nghệ sĩ tham gia đều ký hợp đồng bảo mật thông tin, nên chị không thể nói gì nhiều hơn về những gì mọi người thấy trên mạng nhiều ngày qua. Các bé đợi thêm chút ha".

Thúy Ngân trả lời câu hỏi: Jack bị loại khỏi Running Man chưa?-1
Thúy Ngân đối diện câu hỏi về sự tồn tại của Jack.

Thúy Ngân trả lời câu hỏi: Jack bị loại khỏi Running Man chưa?-2Thúy Ngân trả lời câu hỏi: Jack bị loại khỏi Running Man chưa?-3
Jack và Thúy Ngân.

Jack trước đó được NSX Running Man phiên bản Việt mùa 2 xác nhận là thành viên thứ 9, cũng là em út trong dàn cast. Sau đó, nam ca sĩ đã tham gia ghi hình một số tập ở Việt Nam.

Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy ra với Jack vào đầu tháng 8/2021, khi một loạt cô gái trẻ lên tiếng tố cáo anh "bắt cá nhiều tay", gây phẫn nộ trong dư luận.

Nổi bật nhất là lùm xùm Jack có con với Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió, và bị chính người cũ phanh phui thiếu trách nhiệm làm cha.

Mặc dù đã lên tiếng về ồn ào tình ái, song Jack vẫn chưa xoa dịu được dư luận. Dân mạng tràn vào Fanpage các nhãn hàng, chương trình... để tẩy chay nam ca sĩ, trong đó có Running Man

Thúy Ngân trả lời câu hỏi: Jack bị loại khỏi Running Man chưa?-4
Jack - Thiên An.

Cho tới hiện tại, NSX Running Man vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc có loại Jack khỏi cuộc chơi hay không. 

Tuy nhiên, trong lịch trình ghi hình 10 ngày ở Hàn Quốc vừa qua, dân mạng hoàn toàn không thấy bóng dáng Jack, từ khi dàn cast xuất phát tại sân bay Tân Sơn Nhất cho tới lúc trở về tại sân bay Đà Nẵng.

Vì điều này, nhiều đồn đoán cho rằng Jack đã "bay màu" khỏi gameshow đình đám vì scandal, chỉ là NSX chưa chính thức công bố mà thôi.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-ngan-tra-loi-cau-hoi-jack-bi-loai-khoi-running-man-chua-n-276213.html

jack Thúy Ngân Running Man

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật