Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt 'nát người' khi vào vai hành động

Để có những thước phim và cảnh quay hành động ấn tượng thì Thúy Ngân, Tóc Tiên và nhiều diễn viên nữ đã phải lăn xả hết mình.

H'Hen Niê

Trong phim 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên, hoa hậu H'Hen Niê lần đầu thử sức với phim ảnh, cô vào vai Bảo Vy - người luôn âm thầm sát cánh bên nam chính. Bảo Vy là người có tính cách mạnh mẽ, giỏi võ, biết lái container, xe phân khối lớn. Hoa hậu gây chú ý với cảnh đánh đấm trên không, có cú lộn người, dùng cùi chỏ tấn công đối thủ.

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt nát người khi vào vai hành động-1
H'Hen Niê lần đầu chạm ngõ với phim ảnh

Ở cảnh quay hậu trường của phim, H'Hen Niê đã chia sẻ rằng cô phải dầm mưa 20 ngày đêm, quay trong thời tiết gió rét của miền Bắc. Hoa hậu thường phải dậy sớm để chuẩn bị trang phục, trang điểm. Cô làm ấm cơ thể bằng các động tác chạy bộ, băng bó chân, tay kỹ trước khi vào set quay.

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt nát người khi vào vai hành động-2Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt nát người khi vào vai hành động-3
H'Hen Niê bị bầm dập khi đóng phim 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên

Trước khi phim bấm máy, H'Hen Niê dành nhiều tháng tập luyện cùng đội võ thuật Hàn Quốc. Đặc biệt trong một phân cảnh đánh cùng bạn diễn là võ sư, H'Hen Niê đã bị đá văng 5m, đầu đập vào container đến nỗi cô không đứng dậy được.

Sau những màn đánh đấm đó, trên người H'Hen Niê có nhiều vết bầm tím, cô bộc bạch: "Khi đóng cảnh hành động, tôi tạm quên hình ảnh của một hoa hậu. Việc tự thực hiện phân đoạn võ thuật cho tôi nhiều trải nghiệm, bài học như rèn sự gan lì, sẵn sàng đối mặt mọi thứ".

Thúy Ngân

Sau những thành công với các bộ phim như: Gạo Nếp Gạo Tẻ, Hải Đường Trong Gió, Cây Táo Nở Hoa,... Thúy Ngân chính thức trở lại trong Nữ Chủ, cô vào vai Hải Đường, từng là nữ tội phạm. Sau khi ra tù, cô chấp nhận trở thành tay trong của lực lượng công an, giúp họ phá đường dây buôn ma túy quy mô lớn.

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt nát người khi vào vai hành động-4
Thúy Ngân trong phim Nữ Chủ

Hải Đường tiếp cận bà Dung (Ngọc Lan đóng) – vợ cả của ông trùm Cao Thiên (Huỳnh Đông đóng). Trong lúc tiếp cận bà Dung, gây dựng lòng tin, Hải Đường được Cao Thiên vừa mắt và dần trở thành mắt xích quan trọng của đường dây ma túy.

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt nát người khi vào vai hành động-5Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt nát người khi vào vai hành động-6
Một hình ảnh mới của Thúy Ngân hết mình vì vai diễn

Vai diễn Hải Đường là một sự thay đổi lớn của Thúy Ngân trong hình ảnh, cô còn chia sẻ câu chuyện hậu trường đầy khó khăn, thử thách mà cả ekip phải cùng nhau chịu đựng. Cô phải hít đầy khói bụi, bị viêm phế quản, quay liên tiếp trong thời tiết khắc nghiệt.

Trong ngày ra mắt dự án, Thúy Ngân đã khóc rất nhiều vì sự nỗ lực và tri ân đến những đồng nghiệp trong thời gian vừa qua: “Công sức cá nhân và các đồng nghiệp ở dự án là rất lớn. Chúng tôi mất ăn, mất ngủ”

Tóc Tiên

Xuất hiện trong bộ phim Thanh Sói – Cúc Dại Trong Đêm, Tóc Tiên đã thử sức mình với vai diễn Thanh, cô đã có khoảng thời gian “trầy da tróc vảy” khi phải trực tiếp tập luyện võ thuật cùng các huấn luyện viên. Trong đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh cô tập luyện võ thuật cho dự án phim.

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt nát người khi vào vai hành động-7

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt nát người khi vào vai hành động-8
Tóc Tiên bầm dập khi tập luyện cho bộ phim Thanh Sói

Video cho thấy trong lúc đang đối kháng với nữ chính Đồng Ánh Quỳnh, nữ ca sĩ vô tình bị đàn em đánh trúng mặt. Sự cố bất ngờ khiến phần mũi của Tóc Tiên chảy máu. Cô cũng bị choáng và phải nằm xuống sàn để nghỉ ngơi. Mặc dù tình huống không quá nguy hiểm và Tóc Tiên cũng nhanh chóng bình phục sau.

Dù liên tiếp chịu bầm dập nhưng Tóc Tiên vẫn rất vui vẻ, cô cho rằng đây là chuyện bình thường của việc quay phim hành động.

Đồng Ánh Quỳnh

Đảm nhận vai nữ chính trong phim Thanh Sói- Cúc Dại Trong Đêm, Đồng Ánh Quỳnh cũng chịu không ít chấn thương, bầm dập khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Nói về vai diễn của mình, nữ diễn viên chia sẻ: "Sau đợt casting tháng 10/2019, tôi miệt mài tập luyện thể lực, võ thuật và diễn xuất theo lịch của đoàn phim. Mỗi ngày, tôi tập võ với nhóm cascadeur ít nhất ba tiếng.

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt nát người khi vào vai hành động-9
Đồng Ánh Quỳnh đóng vai chính trong Thanh Sói

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt nát người khi vào vai hành động-10
Đồng Ánh Quỳnh bị bầm dập vì vai diễn

Nghĩ đến, tôi vẫn còn sợ những buổi tập ép dẻo đau đớn tới mức bật khóc. Chưa kể, trong lúc tập luyện tôi còn bị đánh trúng, chảy máu mũi, bầm tím trên người. Hiện giờ, cơ thể tôi thực sự rất dẻo dai và làm được mọi động tác của vai diễn."

Vì muốn đem đến những cảnh quay chân thực và chất lượng nhất, Đồng Ánh Quỳnh đã sẵn sàng lăn xả, chấp nhận bị thương khi thực hiện những cảnh quay khó mà không cần nhờ đến người đóng thế.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-ngan-va-dan-my-nhan-viet-nat-nguoi-khi-vao-vai-hanh-dong-n-335006.html

Thúy Ngân H'Hen Niê Đồng Ánh Quỳnh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất